AZ Bonus

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2014

4 bí quyết giúp tìm được áo cưới vừa vặn cho cô dâu béo

Không phải cô dâu nào cũng có được thân hình thon gọn như người mẫu siêu hạng. Do thế, nếu có hơi “mũm mĩm”, bạn cũng đừng lo, nếu khôn ngoan chọn lựa, sẽ vẫn có những kiểu áo">http://www.123mua.Vn/u55/ao-cuoi-dich-vu-cuoi.Html">áo cưới cực chuẩn dành cho các bạn.

Các cô dâu có thân hình hơi mũm mĩm đã tự mặc định sẽ chống chỉ định với một vài loại áo cưới và họ hoặc là chẳng khi nào “thèm nhìn” đến nó hoặc là tự thử và tự chiêm ngưỡng một mình rồi thôi. Tuy vậy, đây là một sai lầm nghiêm trọng đấy! Bởi lẽ trong thời trang chẳng có qui định nào là tuyệt đối. Chỉ đến khi được chuyên gia tư vấn & khoác lên người những bộ áo cưới cứ ngỡ không phải dành cho mình, đến lúc đó mới sững sờ vì nó quá hoàn hảo. Do đó, thử những cả những kiểu váy bạn không thích cũng đó chính là cách giúp bạn tìm được một chiếc áo cưới lý tưởng. Và vì có lẽ xác suất không cao, tốt nhất nên thử chúng đầu tiên khi còn hào hứng.

Nhiều cô dâu vẫn nghĩ rằng, để "đánh đổi" chiếc áo cưới đẹp và gọn gàng, họ sẽ phải tự "o ép" những phần thừa thãi của cơ thể vào những chiếc áo nhỏ xíu. Hãy viễn tưởng, bạn sẽ khó chịu ngay cả khi đi lại hay ngồi xuống. Chưa kể đến trường thịt thừa bị ngấn lên mất thẩm mỹ đằng sau lớp áo quá chât. Ắt hẳn bạn sẽ không thích ngày trọng đại nhất đời mình hóa thành "thảm họa" như vậy đúng không? Nên nhớ, vừa khít vẫn là đẹp nhất. Nếu chiếc áo quá nhỏ, nó sẽ không có giá trị. Hãy chỉ chọn những chiếc áo thật vừa vặn & bạn sẽ thấy thoải mái tuyệt đối thôi nhé!

Bên cạnh hình dáng, chất liệu cũng có công dụng rất lớn trong việc tố giác hay che giấu khuyết điểm hình thể giúp bạn. Nhiều mẫu áo cưới bằng ren, hoặc các chất liệu mềm mại với nhiều chi tiết kiểu cách, nhiều tầng lớp sẽ có hiệu quả thẩm mỹ với các các nàng “mình hạc xương mai” nhưng với bạn thì khác. Nhiều mẫu váy với tạo mẫu giản đơn & chất liệu có độ dày, cứng như taffeta hoặc lụa với khả năng che giấu những phần kém thu hút của cơ thể mới là lựa chọn của bạn. Song song đó, dù bạn có “chết mê” với những chiếc áo cưới mỏng manh, sexy thì cũng chỉ nên hài lòng với những thiết kể có độ bồng vừa phải nhé!

Các chiếc áo cưới nhỏ hơn một số đo thường được bạn nữ chọn với hi vọng sẽ tích cực giảm cân trước ngày cưới. Thế nhưng, thực tế thường chứng minh điều ngược lại. Trừ một số cố tiểu thư “cành vàng lá ngọc” không phải ý nghĩ hay “mó” tay vào bất cư thứ gì để sửa soạn cho hôn lễ thì những cô dâu còn lại chắc rằng sẽ chẳng có lấy một giây để nghĩ về mình. Một đám cưới với hàng nghìn hạng mục phải lo ngoài việc giúp nàng giảm cân, thậm chí còn bị tăng cân vì căng thẳng. Do đó, hãy chọn một chiếc áo vừa vặn nhất với mình đồng thời có chế độ ăn ngủ hợp lý để trở nên cô dâu mà bao chú rể đều mơ ước nhé!

1 nhận xét: