AZ Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Nam giới cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Cũng như là cô nàng, áo khoác cũng chính là kiểu trang phục rất cần thiết và quan trọng với chàng. Tuy vậy, liệu chàng đã biết làm sao để chọn ra được một chiếc áo khoác nam thật ưng ý? Cùng tìm hiểu những “bí kíp” sau nhé!


Hợp thời trang đó là một vào những yếu tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc và do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, lựa chọn áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất. Những mẫu áo khoác nam body thường chỉ thích hợp với những chàng có sắc vóc chuẩn.


Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có tạo mẫu đơn giản, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Không thể bác bỏ hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không phải chỉ có thích hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & quyến rũ chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tone màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một vài chi tiết & đường cắt cúp tinh tế để ăn quỵt số đo.


Tùy vào thời tiết, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo khoác nam với nhiều loại vật liệu khác nhau. Chẳng hạn những chiếc áo có khả năng giữ ấm tốt như nhung, dạ, len, da,… sẽ cực thích hợp để chàng diện trong mùa đông. Đặc biệt, nên lưu ý khi giặt và bảo quản áo len. Mặc dù có khả năng giữ ấm tốt nhưng vì đặc tính dễ co giãn nên áo khoác len vô cùng khó giữ được form dáng ban đầu nếu bạn không thật chu đáo và khôn ngoan. Nếu ngại chọn áo len, bạn có thể chọn áo khoác bằng vải nỉ hoặc da, vì chúng cũng có khả năng giữ ấm rất tốt. Ngược lại, chọn áo khoác nam cho mùa hè, nên chọn những chất vải mỏng, nhẹ, thoáng mát & thấm hút mồ hôi tốt để chắc chắn rằng bạn sẽ luôn cảm thấy dễ chịu dù vận động nhiều.
Sau cùng, để có một chiếc áo khoác ưng ý, đương nhiên là phải vừa với kích thước cơ thể bạn. Tùy từng kiểu design nên để chắc chắn chiếc áo này thích hợp với mình bạn cần mặc thử chúng. Để ý xem phần cổ & vai của áo có khiến bạn sẽ cảm thấy khó chịu? Áo có làm bạn cảm thấy khó khăn khi vận động? Thông thường, một chiếc áo khoác nam thích hợp sẽ có phần vai rông hơn một chút so với chiều dài vai thực tế. Khi thử áo, nên ngồi xuống một chiếc ghế, thử phần vai bằng cách giơ cao tay xem chúng có chật hoặc làm bạn sẽ cảm nhận khó khăn khi cử động. Nhớ thử các tư thế làm việc hằng ngày nhé!

1 nhận xét: