AZ Bonus

Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

3 gam màu áo khoác nam hiện đang được chọn lựa trong năm 2015 này

Lúc gần đây, thời trang áo khoác nam đang quay lại & làm thành xu thế ăn mặc đối với đấng mày râu. Chả được đa dạng phong phú nhưng chúng lại mang lại nhiều phong cách đặc biệt, độc đáo cho mày râu & với xu hướng gam màu áo khoác nam 2015 sẽ đem lại vô số điều bất ngờ, thú vị.

Trước khi nhắc đến phần sắc màu, chúng ta cùng điểm qua một số thiết kế áo khoác nam năm nay đương là khuynh hướng: Áo khoác da thuộc, áo dạ dáng dài, măng-tô… do ảnh hưởng bởi 1 phần thời trang Korea do đó những chiếc áo khoác đấy hiện đang được rất nhiều người yêu thích. Và nó được xem là item thời trang khó có thể thiếu đối với nhiều tín đồ thời trang. Với nhiều bạn nam một item đơn giản thêm một chiếc áo khoác sành điệu là đã có thể nhìn thật mạnh mẽ những khi bước ra đường.

ao khoac nam

Chả như 1 vài năm trước, gam màu áo khoác nam năm nay chú tâm tới sự biến tấu & mới mẻ. Tuy bình dị tuy nhiên nó lúc nào cũng mang đến cho chúng ta một xì tai nổi trội, tươi trẻ, giúp chàng mau chóng tạo dấu ấn trước người khác. Cùng khám phá 3 tông màu ấn tượng này nghe:

Màu rêu và nâu đất


1 số cái áo khoác nam phông màu rêu và nâu đất sở hữu phong cách đậm chất quân đội, đây là 1 mẫu áo lý tưởng với 1 số bạn nam yêu thích vẻ ngoài hào phóng, mang 1 chút bụi bặm. Mặc dầu đã từng ra mắt từ lâu rồi cơ mà cho tới lúc này áo khoác ngoài kiểu cách chàng lính mới được nhiều bạn trai để ý đến và đang được coi là món đồ vô cùng hot giành cho cả phái mạnh và phái yếu.

Thiết kế áo khoác năm 2015 này cũng không có gì ấn tượng, thường hay chú trọng làm vực lên vẻ đẹp bụi bặm của người diện.

Sắc màu pastel


Nhắc tới tông màu này, hẳn là có 1 vài chàng trai phải e dè bởi bề ngoài khá là điệu đàng của nó. Bạn hãy "lờ đi" suy nghĩ này đi nghe vì nó hiện là tone màu hot của 2015 này. Tại sao mà nó hot ư? Bởi vì bọn chúng cực kì dễ mix đồ chỉ cần 1 chút khéo léo là chúng sẽ biến thành điểm nhấn nhá độc đáo cho vẻ ngoài của bạn. 1 chiếc áo khoác nam phông màu pastel đảm bảo sẽ là 1 điều mới mẻ dành cho các chàng đó.
ao khoac nam

Màu sắc trầm tối


1 số chiếc áo khoác nam sắc màu trầm thí dụ đen tuyền, xám và tím đen luôn là các sắc màu chẳng thể vắng mặt ở bên trong tủ đồ của các chàng trai. Không chỉ vì chúng giúp vẻ ngoài của bạn thon thả hơn, còn bởi vì nét khỏe khoắn và thời thượng mà nó đem đến.
.
Nếu như năm 2015 thời trang nữ giới chuộng những chi tiết cách điệu & màu sắc rực sỡ thì thời trang nam giới hướng đến vẻ bình dị & bụi bặm. Nếu như bạn không đủ tự tin trải nghiệm mình cùng với nhiều sắc màu thú vị ở trên thì hãy nên dạn dĩ lên & tìm kiếm cho chính mình 1 kiểu áo khoác nam sở hữu tông màu ở trên, có thể nó sẽ khiến chúng ta phải ngạc nhiên!

chọn mua nhiều sản phẩm về áo khoác nam đẹp: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/ao-khoac/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét