AZ Bonus

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Những thiết kế đầm bầu phong cách cho mẹ bầu

Hầu hết mẹ bầu vẫn thường hay sợ bị kém đẹp chỉ vì cơ thể khá to của bản thân một khi đã có thai, chính điều này để giảm sút vẻ tự tin trông thấy của không ít mẹ bầu. Tuy nhiên tin vui dành cho bà bầu là hoàn toàn không khó để hỗ trợ giấu đi được 1 vài khuyết điểm chưa đẹp bằng cách áp dụng vài phong cách đầm bầu phù hợp cho mỗi một form dáng.

Tăng cân toàn thân

Bà bầu lên cân hết toàn thân thích hợp nhất là lựa chọn đầm bầu màu tối hoàn toàn để có thể khéo léo giúp giấu đi phần phát phì trên body. Nhiều màu sắc trầm ví dụ đen tuyền, xanh nước biển hoàn toàn có thể làm phần thân cùng chân của các mẹ có vẻ dài hơn. Để tránh ảm đạm, chị em có thể tạo điểm nhấn lạ mắt nhờ những món đồ, trang sức lấp lánh. Kiểu giày slip-on không có quai ngang hay 1 đôi giày gót thấp khiến các mẹ “ăn gian” thêm 1 chút độ dài cơ thể bạn.
dam bau
Ngoài chuyện diện đầm bầu màu tối, các bà bầu hãy thử lựa chọn vài đầm bầu cùng chất liệu vải mềm rủ thanh lịch, tông màu trầm. Một số chất liệu có độ rủ này “đánh lừa” cảm nhận của một người xung quanh, giúp họ chú ý vào chiều dài hơn kích cỡ của cơ thể các bạn. Dù thế, tốt nhất nên tránh một số kiểu váy quá dài lê trên nền đất vừa vô cùng vướng víu vừa mang lại nét nhếch nhác.

Chửa thấp

Nếu như có chửa thấp làm cho mẹ bầu trông có vẻ khệ nệ và thấp hơn. Chính vì thế, nàng phải mặc đầm bầu để làm cân đối lại body cũng như đẩy chú ý của người mà đứng gần vào 01 điểm khác trên cơ thể. Khi tạo hình ảnh của 01 đôi chân dài, nàng hãy lựa chọn 01 chiếc váy bút chì màu tối. Phối hợp chung với áo kiểu cổ V, cổ rộng hoặc có đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người đứng gần vào những phần ở trên body.

Bụng bầu cao

Nếu bụng bầu cao, ngực và bụng của nàng dường như hòa vào làm 1. Biện pháp tốt hơn hết là các bạn cần tạo sức hút 1 chút vào chân cùng với một số đường phân cách giữa ngực của bạn & bụng để mà tránh được cái nhìn này. Để có thể phân định chính xác sự rạch ròi giữa ngực & phần bụng, nàng nên lựa chọn đầm bầu sặc sỡ cùng với 2 màu khác biệt dành cho phía trên & dưới.

Một số chiếc áo có những chỗ rúm ở sát chân ngực cũng mang lại kết quả giống như vậy. Kết hợp áo này với chiếc quần rộng rãi phía dưới để tránh đi cái nhìn không vững chắc của đôi chân gầy gò so với phần thân ở trên.
dam bau

Chửa nhỏ

Nếu mà các chị em có bụng bầu nhỏ, các mẹ hay gặp phải vấn đề lỡ cỡ & có hơi quá khó khăn khi tìm đầm thích hợp là vì áo quần cũ thường thì không vừa còn đầm bầu thì lại quá to. Mẹo nhỏ ở đây là chị em nhớ là kiếm đầm bầu tạo ra đường cong hơn cho cơ thể. Cần lựa chọn những thiết kế đầm bầu có điểm hoa văn chẳng hạn như bèo, nơ, được cắt xẻ để khiến cơ thể gợi cảm, dịu dàng hơn. Nàng cũng hãy thử thắt 1 chiếc thắt lưng đơn giản chỗ dưới ngực giúp làm nên “sự phân chia” nhân tạo giữa phần ngực & bụng. Bạn cũng có được may mắn hơn các mẹ bầu khác bởi vì có thể tự tin lựa chọn đầm bầu kẻ sọc ngay lúc bầu bí, tạo ra 1 vẻ đẹp xinh xắn mà vẫn thời thượng.

Mua sắm những sản phẩm về đầm bầu: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/do-dung-cho-me-truoc-khi-sinh/dam-bau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét