AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 2, 2015

Những kiểu dáng đầm bầu xinh xắn cho chị em

Hầu hết bà bầu thông thường sợ bị mất điểm vì cơ thể quá tròn của mình những lúc mang thai, chính chuyện này khiến cho giảm đi vẻ tự tin đáng nói của các các chị em. Nhưng 1 tin vui hơn dành cho mẹ bầu đó là hoàn toàn không khó để có thể che đi được rất nhiều điểm chưa đẹp thông qua việc diện những thiết kế đầm bầu phù hợp cho mỗi một vóc dáng.

Lên cân toàn thân

Các bà bầu lên cân đều cả cơ thể hãy thử dùng đầm bầu tối màu hoàn toàn để có thể giúp giấu đi được các phần mỡ trên thân hình. Gam màu sẫm màu ví dụ đen, xanh nước biển hoàn toàn giúp phần thân cùng chân của chúng ta trông có vẻ dài ra. Để hạn chế ảm đạm, các mẹ có thể tạo sự nhấn nhá với những vật dụng, nữ trang có giá trị. Đôi giày đế bệt không dùng quai ngang và giầy có phần gót thấp giúp cho bạn “gia tăng” thêm hơn chút chiều dài cơ thể.
dam bau

Ngoài việc chọn lựa đầm bầu tối màu, các bà bầu còn có thể kết hợp các đầm bầu cùng chất liệu rủ dịu dàng, tông màu nhã nhặn. Những lớp vải rủ này “lừa được” cảm nhận của người chung quanh, khiến họ nhìn vào vào độ dài hơn độ rộng nơi vóc dáng các bạn. Dù vậy, cần đề phòng các kiểu váy quá dài kéo lê ở trên nền vừa vô cùng vướng víu vừa gây vẻ nhếch nhác.

Bụng thấp

Khi chửa thấp có thể khiến mẹ bầu có vẻ như khệ nệ & thấp người. Do vậy, mẹ bầu sẽ phải lựa chọn đầm bầu có thể giúp cân đối lại toàn thân và mang sự chú ý của người xung quanh vào một điểm khác. Để có thể tạo ra cảm giác của một phần chân thon dài, chị em cũng nên lựa chọn một chiếc váy bút chì tối màu. Kết hợp cùng với chiếc áo cổ V, rộng cổ hay đeo trang sức: dây chuyền, khuyên tai… đẩy sự chú ý của một người đối diện vào các phần phía trên cơ thể của bạn.

Bụng bầu cao

Nếu bụng cao, ngực cùng với bụng của nàng có vẻ nhập làm 1. Biện pháp tốt hơn hết chính là bạn có thể tạo sức hút 1 chút vào phần chân cùng các đoạn phân cách giữa ngực & bụng giúp giảm thiểu cái nhìn này. Để có thể phân định rõ ranh giới giữa ngực và phần bụng, các mẹ hãy thử chọn lựa đầm bầu rực rỡ cùng hai màu riêng biệt riêng cho phần ở trên & dưới.

1 vài chiếc áo có đoạn rúm ở sát chân ngực cũng tạo được kết quả như vậy. Mix phần áo này với các loại quần rộng bên dưới để hạn chế hình ảnh chênh vênh của chân gầy gò so với phần thân ở trên.

dam bau

Bụng nhỏ

Nếu mà các mẹ có bụng nhỏ, các chị em chắc chắn gặp phải tình trạng lỡ cỡ cũng như có hơi quá khó khăn khi tìm trang phục tự tin bởi trang phục cũ thì chật mà đầm bầu thì lại quá rộng. Mẹo cho điều này chính là chị em cần kiếm đầm bầu tạo nên đường nét hơn cho cơ thể. Hãy lựa chọn vài mẫu đầm bầu có một ít hoa văn như bèo, nơ, được cắt xẻ để làm cho cơ thể của bạn sexy, dịu dàng hơn. Mẹ bầu cũng nên cột 1 cái dây nịt nhỏ nhắn chỗ chân ngực để có thể làm nên “giải phân cách” nhân tạo giữa vòng 1 & bụng. Và bạn cũng có may mắn hơn một số cô nàng khác do có thể chọn lựa đầm bầu kẻ sọc ngay khi bầu bì, tạo thành một cái đẹp nổi bật mà cũng vẫn nhã nhặn.

Khách hàng có thể sắm các sản phẩm thời trang bà bầu và đầm bầu trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét