AZ Bonus

Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Áo khoác nữ chất liệu da giúp chị em phụ nữ được thêm sành điệu

Đối với bạn nữ y phục dường như là món đồ cần thay đổi không ngừng mỗi ngày, đặc biệt là những khi những trào lưu fashion mới lạ nổi cộm lên, chỉ có áo khoác là trang phục chúng ta cứ thoải mái ăn diện nó lâu bền hơn cả. Áo khoác nữ luôn luôn à item mật thiết với phái đẹp, dù là ở trong thời điểm như thế nào: đi làm, đến lớp hay dạo chơi nó cũng đều làm cho chúng ta trông vô cùng nữ tính, ấn tượng, lại có khả năng giữ ấm và che chở làn da của chính mình.

Chả quá mới mẻ tuy nhiên những kiểu dáng áo khoác nữ da vẫn có thể khẳng định chỗ đứng của chúng trong lòng bạn nữ khi mà nó không ngừng là sự chọn lựa số một của những bạn nữ tính cách. Chả những thế, mà chất vải da luôn có sức lôi kéo lạ lùng đối với tất cả quý nàng, nhất là các bạn gái duyên dáng muốn đổi thay gout ăn mặc của bản thân. Áo khoác da nữ đẹp, đôi lúc làm cho bạn nữ cảm thấy nặng nề & cứng cỏi, việc này dẫn đến việc khó mix đồ cùng với một số quần áo khác và khiến chị em e dè. Để cho các bạn có 1 quan niệm khác nữa đối với mẫu áo khoác nữ này, thì bài viết dưới đây sẽ là các khám phá thú vị về nét đẹp của chúng.

ao khoac nu

Màu đen được coi là tone hoàn hảo & an tâm nhất của dòng áo khoác nữ này. Nhưng mà, gam màu đen thường ăn nhập cùng với các cô nàng táo bạo, bụi bặm bởi chúng có chất vải dày dạn và dáng áo cứng, do thế, sắc màu nóng trầm sẽ giúp cho bạn trông thanh lịch và sành điệu hơn. Cùng 3 sắc màu: đỏ đô, vàng, nâu đen sẽ là các chọn lựa lý tưởng cho bạn. Mix phối với 1 mẫu đầm ôm gọn gàng hay là 01 mẫu váy xòe điệu đà sẽ giúp các bạn trở thành thật là rực rỡ giữa tiết trời khô lạnh.

Để đáng bay đi diện mạo khô cứng, nhàm chán ở áo khoác vải da, các nhà thời trang đã thêm vào đấy một số hoa văn độc đáo hay là kết lên nó một số chi tiết ấn tượng. Cụ thể, để tăng lên nét sành điệu cho hình ảnh áo khoác 2015 như này họ đã dùng 1 số chất liệu rắn chắc như là hợp kim, đá và nhựa. Đối với tone màu trầm tối như thế, nếu những món đồ diện kèm mang kiểu tiết vui mắt sẽ làm cho áo khoác nữ không còn sự nặng nề, cứng ngắt.


Bên cạnh đó, để tăng lên sự dịu dàng & khác biệt, họ cũng đưa vào kiểu áo khoác nữ vải da một số đóa hoa, động vật cách điệu sành điệu hay các hình tiết galaxy đối với những hình ảnh người vô cùng độc - lạ. Và nếu các bạn vẫn đang e ngại vì sự cứng ngắt của chiếc áo khoác nữ thế này thì có một cách thức giản đơn để giúp mình làm “mềm” nó ra đó là hãy phối mix nó cùng với 01 kiểu váy xòe cổ điển hay những chiếc đầm maxi tao nhã,…

ao khoac nu dep

Còn nếu các bạn vẫn yêu thích diện mạo cá tính, mạnh mẽ của áo khoác da thì hãy mix phối nó với các chất liệu vải jean, denim để toát ra vẻ ngoài mạnh mẽ của chúng ta. Bằng một số góp ý thú vị cùng với chiếc áo khoác nữ đặc sắc này mong rằng chị em mình sẽ có thể thoải mái hơn nữa những lúc xuống phố.

Bạn có thể lựa chọn nhiều sản phẩm mẫu áo khoác mới nhất trên Sendo và áo khoác nữ trên site này

1 nhận xét:

  1. Mình có mong muốn là chuyển hàng đi đà nẵngchuyển hàng ra hà nội có ai biết r8a2ng chỗ nào uy tín và rẻ thì chỉ giúp mình với nhé.

    Trả lờiXóa