AZ Bonus

Thứ Bảy, 21 tháng 2, 2015

Cách sử dụng dịch vụ cưới trọn gói tiết kiệm

Hiện tại, việc trang trí cho đám cưới ngày càng được cô dâu chú rể quan tâm. Không chỉ các wedding planner mới cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới ở HCM từ A đến Z cho hôn lễ mà ngay cả các nhà hàng cũng đưa ra những dịch vụ chụp hình cưới nguyên gói.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi chuyển qua nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên chuẩn bị thêm các loại hoa tươi, sao cho tone màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa có được một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi tiêu cao, tiết kiệm cho đám cưới của chính mình.

Nếu bạn là người khá kĩ tính, thì việc trang trí thêm cho bàn nghênh tiếp sẽ không mất nhiều thời gian của bạn. Đầu tiên, bạn chỉ cần tận dụng những đồ dùng có sẵn như chọn một chiếc khăn trải bàn sạch đẹp. Đặt trên đó một bình hoa cho sang trọng, & có thể trang trí thêm một vài phụ kiện cá nhân như khung ảnh, nến, hoặc các đồ vật xinh xắn khác. Khi đó, chắc chắn rằng bạn sẽ có được một bàn nghênh tiếp như ý muốn.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Nếu hoa trên bàn tiệc là hạng mục mà bạn quan tâm thì bạn nên cân nhắc thương thảo với nhà hàng về vấn đề này. Trước tiên, bạn nên đòi hỏi nhà cung cấp dịch vụ chụp hình cưới cho các bạn xem danh sách của những loại hoa được trang trí trên bàn tiệc để bạn xem xét sau đó chọn ra loại hoa mà bạn cho là phù hợp. Nếu không thì có loại hoa hợp với sở thích của chính mình, bạn có thể đòi hỏi nhà hàng trang trí bằng một loại hoa khác. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ phải bù thêm chi tiêu. Bạn cũng cần để ý đến cách cắm hoa để sở hữu một không gian cưới thực sự hài hòa & như ý.

Những nhà hàng sẽ sử dụng bánh cưới nhiều tầng nhưng chỉ có một tầng trên cùng là bánh thật, còn lại là tháp giả. Để tận dụng được chi tiết này, cô dâu chú rể nên điểm hoa tươi trang trí vào các tầng bánh. Chỉ thêm vài bông hoa tươi sẽ khiến chiếc bánh cưới trắng đơn giản trở thành sinh động, ấn tượng hơn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Song song đó, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sân khấu. Lễ thành hôn sẽ thêm nổi bật hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sàn diễn, với ánh nến lung linh, huyền ảo.

Khi tìm tới các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tham vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Hẳn nhiên, chi phí không hề thấp. Nên đã, nếu không thì định chi quá nhiều cho tiệc cưới, các bạn nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy thiết yếu. Tuy vậy, một số hạng mục như: cổng hoa, bàn đón tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên lơ đi.

Mua sắm bộ sưu tập mặt hàng về chụp ảnh cưới: http://albumcuoidep.Net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét