AZ Bonus

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

Làm sao để lựa chọn được những kiểu áo gia đình lí tưởng?

Giày cao gót luôn là mơ ước mãnh liệt của phái đẹp. Điểm mạnh hơn hết với riêng giày cao gót chính là tôn vinh chân thon dài và giúp cho cơ thể được nữ tính hơn. Dù thế, không phải mọi người ai cũng có đủ tinh tế để chọn cho mình một đôi giày cao gót vừa vặn form dáng, điểm này tạo nên biết bao "căng thẳng" & sẽ làm không ít bạn gái e ngại. Tuy vậy đừng âu lo, hãy để bài báo giúp bạn lựa chọn những mẫu giày cao gót thật đẹp cho mỗi một bàn chân.

Bàn chân qua mảnh mai


Tuy các bạn có thể hạnh phúc vì độ dài của chúng nhưng cách thức chọn các kiểu giày cao gót thật sự cần cực kì cân nhắc. Nếu không, chính nhiều kiểu giày luôn được ưu tiên chọn lựa đấy thường xuyên ‘chống lại bạn’ khiến cho chân của bạn càng thành ra cò hương chẳng lôi cuốn. Giúp không ai chú ý khuyết điểm trên cơ thể như đã nói, bạn cần phải chọn lựa những style giày mẫu giày boots và có quai. Với một điểm nhấn lạ mắt là 1 chiếc quai ở tại cổ chân hay hết bàn chân, người mà đối diện thường có cái nhìn phần chân của chúng ta cân đối hơn nhiều.

giay cao got

Đôi chân cong


Chúng ta thường thấy lo lắng nếu bạn có chân cong cũng như vẫn thường phải lo lắng ở việc mua giày dép kể cả phối những váy ngắn nữ đẹp. Đừng lo lắng quá mức thật ra là vì các chị em thực sự có thể tìm cho mình vẻ ngoài dễ chịu nếu mà biết chọn lựa được những mẫu giày cao gót che đi khuyết điểm cơ thể phần chân của bạn. Chúng ta đừng nên lựa chọn những đôi giày cao gót khó kiểm soát vì chúng chắc chắn làm cho phần chân thêm phần ‘thô kệch’. Thay vào đó, hãy chọn lựa ra vài mẫu mã có phần gót vuông độ cao chỉ tầm khoảng 3 tới 5 cm. Đó chắc chắn một lựa chọn thanh lịch che đi đáng kể khuyết điểm chân cong.

Chân nấm lùn


Đương nhiên nhiều bạn gái chân ngắn thường chọn giày cao gót như 01 món đồ lợi hại nếu muốn nổi bật cũng như gia tăng phần chiều cao. Các kiểu dáng mũi nhọn kèm với gót cao thường là 01 lựa chọn thông minh giúp cho các cô gái ‘gia tăng’ phần chiều cao đáng kể đấy. Tuy vậy, hãy nên lưu ý rằng những đôi giày cao gót với phần quai xung quanh cổ chân sẽ phải lấy đi phần nào chiều dài chân của các bạn nữ.

giay cao got
Mua bán bộ sưu tập mặt hàng về giày cao gót: http://stcphutho.Gov.Vn/Forums/Thread.Aspx?thread=5169&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5862

Đôi chân lớn


Size chân trở thành 1 trong các lý do khiến cho các bạn không mấy yêu chuộng các mẫu giày cao gót. Thật ra là vì độ mảnh mai từ gót giày sẽ làm chúng thành ra rất mất cân bằng so với vóc dáng các bạn. Tuy thế các bạn vẫn cứ vô tư chọn cho các bạn những mẫu giày có đế giày dày dặn hay là đế xuồng không có họa tiết trang trí cầu kì quá. Những đôi giày này hay giúp cho đôi chân của các bạn gái thêm phần vững chải đồng thời hài hòa nhiều hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét