AZ Bonus

Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Giày cao gót – vũ khí độc nhất cho phái đẹp

Thường làm cho phái yếu tỏa sáng bên trong một số buổi tiệc đặc biệt đó là một số đôi giày cao gót, niềm khao khát được sở hữu của phái đẹp trên khắp thế giới. Cho dù thân hình của các bạn không quá mức hoàn hảo song một khi biết diện chính xác kiểu giày cao gót riêng cho mình, vẻ ngoài quyến rũ sẽ luôn đi cùng chúng ta. Thông tin chia sẻ dưới đây là vài tips đơn giản hỗ trợ bạn dùng giày cao gót cho thu hút nhất.

01 đôi chân thon vô cùng lý tưởng


Một khi sự đáng quý của các bạn nữ đặt nơi đôi chân thon thả và suôn của riêng mình chắc hẳn không có lý do gì mà lại che chúng đi bằng 01 cái quần jeans đơn giản cả. Vậy nên, váy xòe chính là cách chọn đúng đắn đối với các bạn gái với trường hợp này. Váy xòe đáng yêu, điệu đà, giúp khoe được đôi chân "đáng mơ ước" của phái đẹp, và giày cao gót lại khiến cho cao hơn cũng như tạo ra dáng dấp bất tận nhờ vào phần chân thẳng tắp. 01 sự kết hợp thực sự hay ho cho vài cô gái dù rằng không được cao lắm, nhưng mà lại có may mắn có được đôi chân thon gọn "chuẩn".

giay cao got

01 đôi chân độ dài miên man



Thon & thẳng là không đủ, đôi chân của mọi người còn rất dài nữa. Nếu vậy lý do nào chị em lại không tận dụng ưu điểm khoác lên người các dạng váy bút chì nhỉ. Có thể thấy chân váy bút chì là 1 đồ dùng cơ bản, nhưng nó lại khiến đôi chân của không ít bạn nữ nhìn ngắn hơn nếu bó sát lấy chiếc đùi hoàn toàn cứng nhắc, rất dễ lộ ra bắp chân to. Và bạn gái, nhờ ưu điểm hoàn hảo là cặp chân dài bất tận của riêng mình, khi mà diện 1 item chân váy bút chì mix đồ cùng với giày cao gót giúp tôn lên ấn tượng thon thả, duyên dáng cũng như thanh thoát nơi đôi chân.

Những nỗi sầu muộn của vài bạn nữ có phần đùi to đó là đôi chân họ chắc chắn trông không mấy cao, mặc dù đôi chân của họ có độ dài miên man đi nữa. Thật ra đó luôn là lý do cho bạn kết hợp giày cao gót ở dịp này. Vừa giúp bạn diện chân váy midi rạng ngời, nữ tính lúc che đi được đùi mũm mĩm, vừa tăng cho các bạn nữ cả 10 cm chiều dài phần chân. Một lựa chọn thích hợp và tương đối thích hợp phong cách năm 2014 đấy chứ.

Vòng 3 gợi cảm


Chị em cảm giác tự tin do vòng 3 gợi cảm, nhưng các bạn dường như không còn thoải mái một số chiếc váy ôm sát hở, khó khăn rồi? Nếu như thế thì đây là cách tốt nhất cho các bạn nữ. Áo phông với quần jeans ôm sát & 1 đôi giày cao gót - Công thức dễ mặc đến tối giản này có thể tôn lên vòng 3 rất đáng mơ ước của bạn, thế nhưng vẫn mang đến cảm giác vô cùng phong cách và thanh lịch một khi được diện toàn các đồ dùng không hề hở hang, điển hình.

giay cao got

Chiếc eo con kiến


Chẳng có item nào thích hợp để mà tôn lên chiếc eo nhỏ nhắn, sexy của chị em ngoài vài chiếc quần, các loại váy lưng cao cùng với các kiểu suông thẳng hoặc xòe ra thanh thoát. Thế nhưng, sẽ chính là "vô ích" khi các bạn nữ đi loại váy này cùng 1 đôi giày đế bằng, chúng chắc chắn làm giảm đi hẳn 1 nửa vẻ ngoài hấp dẫn. Luôn là giày cao, đừng quên như thế. Chúng giúp bạn những bước chân nữ tính, thu hút và lôi kéo nhiều cái nhìn đầy ao ước cùng với vòng 2 trong mơ.

chọn mua các mặt hàng về giày cao gót: http://xaquyloc.gov.vn/dien-dan/Topic/7091.aspx

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét