AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Các mẹo chọn giày cao gót nên nhớ

Giày cao gót sẽ luôn là mơ ước mãnh liệt của phụ nữ. Điểm nổi bật lớn hơn cả đối với giày cao gót là làm nổi bật chân thon gọn & giúp cho thân hình có vẻ thanh thoát hơn hẳn. Tuy vậy, chẳng phải ai ai cũng có khéo léo để lựa chọn cho chính mình 01 kiểu giày cao gót phù hợp, điều này tạo nhiều phức tạp & làm cho khá nhiều các bạn gái lo ngại. Song không nên âu lo, hãy cho bài viết giúp cho bạn chọn vài mẫu giày cao gót phù hợp cho mỗi bàn chân.

Bàn chân quá ốm


Cho dù các bạn có thể sẽ tự hào do độ dài của chúng tuy thế chuyện chọn những mẫu giày cao gót phải đặc biệt để ý. Không thì, chính nhiều mẫu mã luôn được ưa thích ấy thường hay ‘phản chủ’ làm phần chân của các bạn càng có vẻ gầy gò không hấp dẫn. Một khi muốn không ai chú ý điềm chưa hài lòng này, bạn có thể chọn một số mẫu giày kiểu boots hoặc có quai. Với một sự nhấn nhá là 1 cái quai ngang ở cổ chân hay cả bàn chân, người mà xung quanh cũng có cảm nhận phần chân của các bạn cân đối hơn hẳn.

giay cao got

Chân bạn cong


Bạn gái luôn luôn có cảm giác không tự tin nếu có chân vòng kiềng và luôn phải lăn tăn khi lựa chọn các đôi giày và cả phối những váy ngắn nữ đẹp. Đừng có e ngại quá mức bởi vì chị em đương nhiên có thể tìm cho mình cảm giác thanh lịch nếu biết cách lựa chọn được 1 vài kiểu giày cao gót che đi những khuyết điểm đôi chân của mình. Các bạn gái hạn chế chọn những dạng giày cao gót quá cao là vì chúng chắc chắn làm cho phần chân càng thêm ‘thô kệch’. Thay vì vậy, có thể lựa chọn ra 1 vài kiểu giày gót giày vuông cao chỉ tầm 03 đến 5 cm. Đây sẽ là một ưu tiên hoàn hảo che khuất rõ rệt khuyết điểm vòng kiềng.

Chân ngắn


Chắc chắn mọi bạn gái nấm lùn thường mang giày cao gót hệt như một món đồ lợi hại nhằm tôn dáng đồng thời làm tăng chiều cao. Nhiều kiểu dáng mũi nhọn đi cùng với gót giày khá cao luôn là một chọn lựa thông minh để các bạn nữ ‘gia tăng’ chiều cao rất rõ đấy nhé. Dù vậy, phải lưu ý một điều rằng nhiều đôi giày cao gót có thêm phần quai quanh phần cổ chân cũng sẽ lấy đi một phần độ dài phần chân của chúng ta.

giay cao got
Các bạn nên chọn mua những sản phẩm Dép xỏ ngón và giày cao gót ở đây

Dạng chân khá to


Kích cỡ cho đôi chân trở thành 1 trong các lý do khiến cho chúng ta không mấy yêu chuộng các kiểu giày cao gót. Chính vì độ thanh mảnh của đế giày dường như khiến chúng có cảm giác rất mất cân đối cho thân hình bạn. Thế nhưng các bạn vẫn có thể vô tư lựa chọn cho các bạn một số style giày có đế dày dặn hoặc là đế xuồng không có dạng họa tiết cầu kì. Chúng chắc chắn làm cho đôi chân của mọi người thực sự vững vàng & hài hòa hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét