AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Cá tính, nhí nhảnh với nhiều kiểu áo raglan

Nếu đã thấy thiệt sự ngán ngẩm với các kiểu áo pull, các kiểu áo sơmi & các bạn cần săn tìm 1 cung cách mới lạ cho bản thân trong ngày đông này thì áo raglan sẽ là 1 sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn đấy. Có dáng vẻ hiện đại cùng những tone màu năng động, chúng biến bạn thành 1 người thật cá tính.

Áo raglan với kiểu mẫu giản đơn, nếu mới thấy có nhẽ bạn sẽ nghĩ nó không khác gì các mẫu t-shirts trơn, tuy nhiên với thiết kế phần tay có màu sắc không giống với phần thân áo đã tạo nên điểm nhấn cho dạng áo đấy. Tuy đơn giản tuy nhiên bởi có cả đống tone màu hấp dẫn mà mỗi khi phối đồ chúng lúc nào cũng đem đến nét mạnh mẽ và hiện đại dành cho người bận.

ao raglan

Bạn có thể thỏa thích phối mix áo quần cùng với áo raglan do item này có khả năng hòa nhập cùng tất cả mọi kiểu quần của phái đẹp, kể cả các chiếc váy đầm cũng có thể phối cùng với áo raglan. Phụ thuộc vào ý thích mà các bạn chọn mua mẫu áo dài tay hoặc là ngắn tay để tạo ra phong cách cho mình.

1 vài kiểu áo raglan phổ thông thường thường có thân áo màu trắng mix cùng với nhiều tone màu tươi tắn khác ở tay áo. Thế nhưng nếu muốn nổi bật hơn thì bạn chọn lựa cho bản thân 1 dạng áo có 2 tone màu tương phản như: xanh dương – cam vàng, đen - trắng, vàng - tím,… Các gamme màu nóng ví dụ đỏ tươi, cam, vàng sẽ đem tới cho các bạn vẻ sôi nổi, năng động. Còn gam màu lạnh ví dụ xanh dương, xanh lá mạ, tím,… tạo sự tươi mát, xinh xắn. Với tiết trời buốt giá như bây giờ thì một mẫu áo raglan tông nóng sẽ làm cho không khí chung quanh bạn cảm thấy ấm hơn.

ao raglan
Chọn lựa nhiều sản phẩm về áo raglan: http://stcphutho.gov.vn/Forums/Thread.aspx?thread=5244&mid=181&pageid=12&ItemID=4&pagenumber=1#post5952

Mùa đông đã ùa về, cho nên 1 số form áo raglan dài tay được ưa thích hơn hẳn. Nhờ may bằng vải thun dày cùng tay dài thế nên nó có thể giữ nhiệt cũng rất tốt những khi thời tiết se se lạnh, đồng thời bạn có thể bận chúng để đi dưới nắng mà chẳng cần dùng đến cái áo khoác.

Đối với một cái áo raglan thú vị như thế, bạn có thể mix phối nó để đi chơi, tham quan hoặc đi tới những địa điểm trang nghiêm ví dụ như công ty & buổi họp. Tuy thế, các bạn cần phối mix chúng cho phù hợp với các địa điểm mà các bạn muốn tới. Thí dụ như: để diện áo quần đi đến nơi công sở thì một cái raglan dài tay với quần kaki, dùng thêm một đôi giày sandals hoặc một đôi giầy búp bê là bạn đã có một set áo quần lịch sự & giản dị. Còn mỗi khi đi đi chơi nên kết hợp áo raglan cùng quần jeans rách hoặc quần ngắn để tạo ra 1 vẻ ngoài trẻ trung & bụi bặm. Nếu như xuống phố thì các bạn nên thử phối mix cùng 1 vài kiểu quần ngắn tươi tắn. Cơ mà các bạn cũng hãy nên kỹ lưỡng ở trong bước lựa chọn tone màu sao cho hòa hợp. Đừng có khiến mình trở thành “bà bảy màu” nha.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét