AZ Bonus

Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Một số cách để cho chiếc áo raglan luôn như mới mua

Thực sự, những kiểu áo raglan đang lấy được khá nhiều cảm tình của các chị em. Nhờ kiểu dáng trẻ trung và đa tông màu có khả năng phối kết cùng nhiều y phục khác nhau. Tuy vậy, để giữ cái áo luôn luôn như mới thì chả phải chị em bạn gái nào cũng nắm vững. Bảo quản áo raglan cũng chả có gì khó hết, nếu bạn giành 1 chút thì gian học hỏi 1 số biện pháp sau.

Bí quyết giặt sạch cái áo



Áo raglan trong khi mới mua sắm về có màu sắc cực kỳ hoàn hảo, do thế trong lượt giặt đầu các bạn không nên ngâm item này quá lâu trong nhiều loại hóa chất mạnh, để đề phòng làm cho màu sắc chiếc áo bị nhem nhuốc hay bay màu. Để giặt áo đúng đắn, chúng ta phải dùng nước sạch ngâm cho mềm chỗ dơ sau đó dùng bàn tay chà nhè nhẹ để giặt sạch vết bẩn. Đừng ngâm và giặt chiếc áo với 1 số bộ áo quần khác màu để tránh xảy ra tình trạng cái áo bị ra màu sau đó "nhiễm" vào chiếc áo raglan yêu quí của các bạn.

ao raglan

Dù áo raglan dễ bị phai màu ở trong lượt giặt số 1, nhưng mà cũng có bí quyết để bạn có thể giữ cho màu sắc của áo luôn tươi tắn, đấy chính là lúc mua về bạn cần nhúng chúng vào một thau nước sạch ấm có pha vô một ít dấm, để đấy tầm 20 phút sau đó đem xả bằng nước sạch thiệt kỹ, bảo đảm cái áo của bạn sẽ mãi mới coong.

Tuyệt đối không giặt áo raglan với nước sạch nóng, chẳng như bạn nghĩ nó có khả năng giặt áo nhanh, trái ngược hoàn toàn nó sẽ khiến chiếc áo chúng ta bị dãn ra và nhanh chóng hỏng hơn. Lúc chiếc áo bị dính bẩn cứng quá, các bạn chớ nên gấp gáp ngâm áo vào trong nước giặt hoặc nước javen, chỉ việc bôi 1 xíu vào chỗ bẩn thôi là ok để tránh làm phai màu cái áo. Và lúc đã giặt xong, chúng ta hạn chế dùng 1 số dòng nước xả mềm vải, đây được xem là nguyên ngân làm cho cái áo của các bạn rất dễ bị giãn ra nhanh chóng hơn.

Một chuyện để ý nho nhỏ nữa trong lúc giặt sạch chính là, các bạn đừng vắt áo raglan mạnh tay để không khiến cho chiếc áo bị giãn & nhăn dúm. Đặc biệt là với 1 vài loại raglan dài tay nên kĩ lưỡng nếu như chẳng muốn chiếc áo yêu quý của mọi người trở thành “chiếc mền” to lùng thùng. Chỉ cần gập lại sau đó bóp nhẹ cho nước thoát hết rồi mang đi phơi là được.

ao raglan

Được may từ chất vải cô tông nên áo raglan vô cùng dễ thấm nước, nên mọi người nên giặt sạch áo thật kỹ càng mỗi khi di chuyển ra mồ hôi nhiều, hoặc là để áo ẩm thấp trong thời gian dài, áo sẽ rất là dễ bị mốc & tạo ra nhiều vết hoen ố xấu xí. Tốt nhất, sau mỗi lần vận động hay là đi chơi bạn cần giặt giũ áo lập tức, để chả xảy ra vấn đề “mọc nấm” hay tạo mùi hôi. Khi phơi áo raglan, bạn cần phải lộn ngược cái áo lại và mang đi phơi khô ở địa điểm mát mẻ tránh tia sáng trực tiếp để không làm cho áo mau chóng bị bay màu.

Mua bán nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang bán hàng áo raglan - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét