AZ Bonus

Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Các mẫu áo sơ mi nữ được yêu thích hàng đầu mùa hè này

Nhắc tới áo sơ mi nhiều người vẫn thường hay suy nghĩ thật nhanh tới loại áo thường gặp riêng cho cánh mày râu, mặc dù vậy phái đẹp lại thường ưa thích chúng không kém. Có thể thấy rõ là phong cách thời trang đường phố của rất nhiều ngôi sao nổi niếng khắp nơi trên thế giới thu hút bởi các kiểu áo sơ mi phong cách. Với một sự lan rộng nhanh chóng, áo sơ mi nữ ngày một được làm mới & tái sinh về thiết kế theo khuynh hướng phá cách cũng như vô cùng lôi cuốn. Hè 2015 được xem như thời điểm áo sơ mi nữ phổ biến cùng với gu thời trang đường phố, vẻ tiện lợi của nó đã khiến cho không ít người yêu thời trang đam mê cũng như mặc cùng được với vô số món đồ phong phú. Tìm hiểu một số lưu ý ngay bên dưới để tìm cho mình vài thiết kế sơ mi thích hợp nhé các chị em.

Sơmi trơn màu


Các nữ nghệ sỹ xứ hàn đã bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ cho chiếc áo sơ mi nữ trắng. Không cần phức tạp & quá rối mắt, vài mẫu áo sơ mi nữ tối giản, dáng thụng được coi như "bí quyết" làm cho các sao quốc tế phô bày được cái đẹp trong trẻo, mới mẻ. Một số dạng áo sơ mi nữ cho mùa hè thoải mái được rất nhiều sao chọn lựa hết sức khôn khéo, đáng yêu và độc đáo. Họ phối kết cái áo đáng yêu cùng với rất nhiều phong cách bắt mắt và thiết kế đa dạng: có thể sử dụng đi cùng quần jeans, chiếc quần âu ống thụng hoặc chiếc quần ống suông, sơ mi đều toát lên vẻ ngoài dịu dàng, trong trẻo. Ngoài mê mẩn 1 vài chiếc áo sở hữu kiểu dáng điển hình, phong cách từ trước đến nay mà một số người còn không ngại để thử nghiệm khá nhiều thiết kế cách tân, hay khác biệt.

ao so mi nu

Sơmi kẻ/họa tiết/in chữ


Áo sơ mi nữ kẻ, dạng họa tiết hay in chữ đôi khi cũng là một item chẳng thể thiếu được bên trong tủ quần áo của chị em, thanh lịch, thoải mái, trẻ trung & vô cùng thoải mái mà một số dạng áo sơ mi này đem lại. Những người nổi tiếng thế giới cũng cho thấy gu ăn mặc của chính họ từ việc phối đồ kết hợp với rất nhiều chiếc áo sơ mi nữ đầy màu sắc cũng như cực kỳ thu hút này: từ năng động trẻ trung khi mà phối kết sơ mi cùng với quần ngắn hay quần jeans màu rực rỡ và cả vài phong cách thời trang thu hút hơn khi mà mặc cùng 1 chiếc chân váy xòe đồng thời dễ thương lúc biến tấu 1 vài chiếc áo sơ mi trở thành 01 loại áo khoác ngoài tiện lợi.

Sơmi dáng dài


Mẫu áo sơ mi nữ dài được ưa chuộng từ tầm đầu năm nay đồng thời đã được hàng loạt sao ưa thích, những dạng sơmi dáng dài đem tới hơi thở thoải mái & thu hút nhờ các sắc màu đơn sắc mát dịu, thiết kế cổ điển đơn giản và vẻ ngoài linh hoạt khi có thể phối với bất cứ dạng quần áo nào.

ao so mi nu

Mua bán nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng áo sơ mi nữ - Xem ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét