AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Chăm sóc tóc hằng ngày hữu hiệu hơn bằng dưỡng chất dầu dừa

Nếu như chúng ta chẳng mấy vui thích bởi vì vùng da đầu nhiều gàu, sơ rối, dễ đứt gãy và luôn ao ước 1 mái tóc mượt mà óng ánh. Thật đơn giản! dầu dừa có thể giúp cho bạn xử lý mọi yếu điểm ở trên mái tóc. Chỉ đơn giản dùng dưỡng chất dầu dừa chăm sóc tóc đều đặn hàng ngày thì một mái tóc óng ả không còn là điều xa vời đối với những bạn nữ nữa.

Đây cũng là cách thức chăm sóc tóc giản dị hơn cả, ít tốn kém & công hiệu mang tới thì không kém cạnh các hair salon/spa tên tuổi.

Không chỉ có thể giữ ẩm cho chân tóc để thúc đẩy sợi tóc phát triển nhanh hơn, dưỡng chất dầu dừa lại có công dụng hạn chế sự oxi hóa giúp đầu tóc chị em bạn gái lúc nào cũng bóng mượt, bồng bềnh hơn và giảm tốc hiện tượng gãy rụng tóc trong 1 thời hạn ngắn hạn với chuyện chăm sóc tóc. Dưỡng chất dầu dừa có thể thấm vào tóc tốt & tránh sự sụt giảm những phân tử proteins – 01 trong số những nguyên do hàng đầu làm tóc đứt gãy và hư tổn. Hấp tóc bằng dầu dừa là 1 trong số các liệu pháp để chăm sóc tóc tổn hại cũng như đem lại một mái tóc mượt mà hoàn hảo hơn thẩy.

cham soc toc

Cách thức chăm sóc tóc bằng tinh chất dầu dừa toàn hảo


Bước 1: Bạn chiết 1 lượng dầu dừa vừa phải ra một ly nhỏ, cụ thể là 3 đến 4 thìa cà phê, tùy chiều dài ngắn, dày hoặc là thưa của tóc mà các bạn rót dầu chăm sóc tóc sao cho vừa đủ. Hâm nóng dầu dừa khoảng 30 phút để mà dầu dừa dễ dàng hút thấm đều vào trong sợi tóc nhanh hơn.

Kế đến: Trước khi ủ tóc bạn phải gội tóc thật sạch, sấy khô mái tóc thế nhưng đừng quá khô một ít để những chất dinh dưỡng có thể dễ dàng thấm sâu hơn vào da đầu.

Cuối cùng: Sức đều dầu dừa lên khắp đầu tóc & ấn bóp nhẹ nhàng lền mái tóc, da đầu hoặc là bôi tinh chất dầu dừa lên lược, quét để cho dưỡng chất thấm sâu vào chân tóc và vùng da đầu. Sau đấy dùng chụp tóc ủ tóc thật kĩ ở trong khoảng thời gian 1 tiếng đồng hồ kế tiếp gội rửa kĩ bằng dầu gội đầu bình thường.

Các chú ý khi mà ủ tóc với tinh chất dầu dừa


Dầu dừa vô cùng hợp cùng chăm sóc mái tóc khô và xơ. Còn với tóc nhiều dầu, chị em mình cần phải gội tóc kỹ hơn nữa hay trộn lẫn nước cốt chanh cùng với dầu dừa theo định lượng 1 - 2.

Trong khi gội phải xoa bóp kĩ lưỡng chân tóc để mà ra hết dầu dừa, tránh cho chân tóc khô thoáng, tóc rít và càng nhanh đứt gãy hơn trước.

dau dua cham soc toc
Mua sắm nhiều sản phẩm mới trên web bán hàng chăm sóc tóc - Xem ngay

Trước lúc sử dụng dầu dừa để mà chăm sóc tóc, chị em chớ nên sử dụng dầu xả bởi do nó có khả năng giảm tải sự hấp thụ tinh dầu vào tóc. Tránh dùng dưỡng chất dầu dừa để mà chăm sóc tóc nhiều hơn 1 lần/tuần bởi vì dưỡng chất có trong dầu dừa sẽ có thể làm cho tóc bạn bị đống gàu & rít dầu.

Để có thể chăm sóc tóc tối ưu hơn, khi gội đầu xong rồi tránh vò mạnh tay hoặc sử dụng máy sấy để giảm thiểu trường hợp tóc bị sơ và gấp khúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét