AZ Bonus

Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Các ưu điểm nổi trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Wp Blog Rocket Review - Được nhiều người nói đến là dòng đồng hồ đeo tay có tên gọi Eco-Drive, được trình làng từ 1966, món đồ này thật sự đã tạo ra huyền thoại của những chiếc đồng hồ đeo tay không sử dụng pin cùng slogan “Ở đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Bây giờ, những chiếc đồng hồ đeo tay đó ngày 1 được nâng cấp nhiều hơn nữa cùng những công nghệ cao cấp hơn đáp lại những bắt buộc khắt khe từ người sử dụng. Từ xưa đến giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã vô cùng danh tiếng trong việc đi đầu kĩ thuật cùng với sự thay đổi đáng kinh ngạc ở vẻ ngoài cũng như là chức năng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive chạy từ năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ tia nắng mặt trời đến ánh sáng từ loại đèn thông thường bởi vì chúng có thể hấp thụ tia sáng vô cùng nhạy. Nếu đã sạc pin thì chúng ta có thể sử dụng được cỡ 6 tháng - 4 năm vào các điều kiện hoạt động không ánh sáng. Đó quả thật là một ưu điểm ấn tượng bởi sẽ chả phải lo chuyện cạn pin, chả phải lo việc thay đổi pin rối rắm như những mẫu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Mua sắm những sản phẩm về đồng hồ Citizen mới

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Citizen ấy cũng có những chức năng thông minh khác nhau tùy từng model ví dụ như vào năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã giới thiệu với chức năng đồng bộ GPS đa tính năng để hiển thị thì gian thật chuẩn qua kết nối cùng vệ tinh. Dù mọi người có đi chỗ nào thì chúng cũng sẽ cho 1 kết quả vô cùng chuẩn với chỗ mà bạn đang đứng. Bên cạnh đấy, công ty cũng thực hiện vô số đổi thay về kiểu mẫu cho sang trọng hơn, hiện đại hơn, mỏng hơn,… đáp lại được yêu cầu của người tiêu dùng về một món hàng vừa tiện ích lại vừa phong cách. Hãng Citizen cũng sử dụng các cải tiến mới mẻ về loại vật liệu như chọn thép không gỉ, Titanium,… để bảo đảm độ bền bỉ của loại đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua một thời gian dài hoạt động. Bề mặt kính của mọi đồng hồ Citizen được chế tạo phần lớn từ kính sapphira giảm xước cực kỳ bảo đảm, trong trường hợp các bạn có lỡ tay làm trầy xước thì vẫn có thể dễ dàng khắc phục, tái tạo vẻ đẹp tinh tế của 1 mẫu đồng hồ chất lượng cao. Do đó, chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive sẽ là một phụ kiện hoàn mỹ.

Vài điều mà mọi người hay gặp trong lúc sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Nhiều khi người sử dụng sẽ nhìn thấy kim giây chạy mau chóng sau đó lại bình thường do vào những điều kiện không sáng để tiết giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm trãi, lúc để trong bóng tối một khoảng thời gian dài cây kim giây sẽ tạm dừng chạy nhằm kiệm ước năm lượng. Nếu như bạn để đồng hồ citizen chính hãng ra ánh sáng thì chiếc kim sẽ chuyển động mau chóng tới giờ hiện tại.

dong ho Citizen
Chúng Ta nên tham khảo những sản phẩm đồng hồ citizen nữ và đồng hồ Citizen trên website này

Chiếc kim giây bị giật, đó là hiện tượng thông báo pin thấp và cần được sạc.

Nếu đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (cạn pin) mọi người chỉ cần để phía dưới ánh nắng mặt trời 1 lúc là sản phẩm này sẽ hoạt động bình thường trở lại. Khoảng thời gian nạp năng lượng đầy khoảng 8 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét