AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Những xu hướng quần tất dành riêng cho Noel 2015

Nếu xét trong những kiểu trang phục mùa đông vốn được phần lớn chị em yêu thích thì quần tất ôm sát, màu trơn sẽ là loại quần phổ biến nhất. Lý do là vì mẫu mã đẹp, tính thời thượng và cả tính năng dễ mix đồ khiến cho các bạn nữ lúc nào cũng duyên dáng ở kiểu quần này.

Quần tất khi mặc cùng chân váy



Trước tiên mẫu váy bodycon chất liệu xê quin hoặc là tông màu dạ quang sẽ là món đồ chẳng thế thiếu cho thời trang Giáng sinh. Nếu bạn chẳng lo ngại ánh nhìn từ người khác, chiếc áo lung linh phối với quần tất ở ngoài đểđi ngoài phố đông không chỉ khiến bản thân bạn ấm áp hơn mà chính cả người khác cũng cảm thấy bớt ảm đạm vào không khí xám xịt cuối năm.

quan tat
Chọn mua nhiều sản phẩm trên trang bán hàng quần tất - Xem ngay!

Kế đến, váy midi tone màu đỏ hiện nay siêu phổ biến dù mẫu phục trang này rất khó phối trong thời tiết lạnh vì chúng thường mang lại một cái nhìn rườm rà cho phái nữ. Để có thể khắc phục việc đó, các bạn nên tìm mua những dáng áo lông dài tương đối hoặc là dài không hơn thắt lưng phối với váy và quần tất nhật ở bên ngoài, cách kết hợp đồ như trên đem lạimột vẻ ngoài vô cùngthanh lịch mà cũng hợp thời trang.

Cặp đôi quần tất – áo choàng nữ ngày nay đanglàm đẹp thêm dáng người và cả làm nhiệm vụ giữ nhiệt dành cho các bạn nữ



Không chỉ thế, một sự thật không thể phủ nhận đó chính là bằng những kiểu dáng sản xuất khá là cá tính khiến áo khoác nữ hiện giờ đều đã tôn vinh dáng người và cả làm nhiệm vụ cách nhiệt cho bạn nữ vào mùa thu đông. Cho dù các bạn yêu thích phong cách nữ tính hoặc hầm hố đều sẽ đem lại hiệu ứng thu hút. Mẫu mã áo da dạng dài khá là mới mẻ, trang nhã, duyên dáng và sẽ mang đến người mặc vẻ ngoài nữ tính duyên dáng.

Tuy nhiên, áo khoác nữ dáng dài có kiểu thẳng, mặc cùng quần tất hợp dành cho cô nàng mang độ cao hạn chế, áo khoác dài tới gần đầu gối hay hơn tí nữa thì chỉ phù hợp dành cho bạn nữ người cao; kiểu áo loại chít eo sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời với các nàng gầy người, dáng áo dáng rộng mềm mại, vận kèm khăn choàng cổ và cả quần tất màu sẫm sẽ hỗ trợ các bạn hơi mập mạp vì nó ẩn đi bụng mỡ cực kỳ “lợi hại”...

quan tat
Tham khảo các sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Tone đỏ luôn là gam màu phổ biến đối với mùa Giáng sinh



Chất liệu quen thuộc dành cho áo khoác là dạ, dạ, phao nhẹ rất là ấm áp song bạn không phải lo lắng trước sự thô ráp ở mấy kiểu vải trên đây do dáng áo thời trang Giáng sinh 2015 cực kì tân thời, trang trọng, thướt tha và sẽ đem lại các nàng nét đẹp nữ tính duyên dáng cũng như chức năng giữ nhiệt rất tốt. Do thời trang mùa lạnh năm 2015, kiểu vải che bao, phù hợp với các bạn trẻ ưa chuộng nét tươi trẻ, thời trang cũng như dịu dàng, với chuyện tone đỏ chính là màu phổ biến của mùa Giáng sinh, nên chất liệu trên đây lại mang sắc đỏ lại rất hot trong 1 vài thiết kế áo choàng form ngắn. Mẫu quần tất màu đỏ phối cùng chiếc áo khoác sẫm màu cũng chính là sự lựa chọn táo bạo bởi vì chúng sẽ biến bạn trông giống như đốm lửa nhỏ trong khí hậu khá lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét