AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Xu hướng áo khoác nữ Hàn Quốc chớ nên bỏ qua

Nhiều kiểu mẫu, chất vải, xinh đẹp chính là các thế mạnh đặc biệt của áo khoác nữ Hàn Quốc. Bởi trong những khuynh hướng thời trang hiện có thì trang phục Xứ Hàn luôn là 1 biểu tượng hoàn hảo và hàng đầu cũng như có lượng người ưa chuộng cao nhứt Châu Á nói riêng & ở trên toàn cầu nói chung. Mùa đông 2015, nó lại một lần nữa đứng đầu list các item được sử dụng nhiều hơn hết nhờ sự tươi trẻ, độc đáo và nó không khi nào đơn điệu. Bọn nó luôn được cải tiến theo thì gian! Chị em phụ nữ đã tìm chọn được cho mình chiếc nào chưa?

Tuy là chẳng có cái gì mới về chất liệu vải nhưng 1 số loại áo khoác nữ Hàn Quốc lại có sự đổi khác rất to lớn ở mẫu mã làm bất cứ cô gái nào cũng đều thích thú. Hiện giờ không quá khó để dự đoán được sự trở về mạnh mẽ của các kiểu áo khoác này. Hãy cùng nhau xem qua một số chiếc áo được xem là nổi bật nhứt trong năm nay nhé!

ao khoac nu Han Quoc
Tham khảo nhiều sản phẩm trên trang bán hàng áo khoác nữ Hàn Quốc - Xem ngay!

Dạng áo khoác nữ dài hàn quốc trước tiên cực kỳ lý tưởng với những bạn nữ nổi trội hoặc là yêu chuộng xì tai mạnh mẽ. Một kiểu áo khoác quân đội với nhiều hoa văn đốm xanh trông có vẻ già nhưng trong lúc được phối cùng 1 số bộ áo quần khác thì bạn sẽ thấy được vẻ trẻ trung của chúng. Đó là trang phục được ưa thích nhất tính tới khoảng thời gian hiện giờ, chúng đã khiến sự buồn bã cùng những màu tối của ngày đông tan biến. Các bạn có thể xem qua item thời trang đó nha!

Loại áo jacket phối mix ren đang là sự thay đổi ở kiểu mẫu của kiểu áo khoác nữ Hàn Quốc cổ điển. Các mẫu áo khoác dày cộm chẳng còn nhàm chán khi phối hợp với loại vải ren mềm mại. Không còn có gì thu hút bằng một kiểu áo blaze jean màu đen mix cùng với ren màu trắng, bọn nó đang dần trở thành quen thuộc với những bạn trẻ Xứ Hàn. Cơ mà loại áo khoác nữ Hàn Quốc này chỉ phù hợp với khí hậu chả quá lạnh giá bởi ren khá mỏng mảnh sẽ chẳng thể nào giữ nhiệt cho các bạn được.

Trong năm nay, chiếc áo khoác măng tô sẽ được cơ hội "vẫy vùng" với những kiểu dáng & màu sắc tươi trẻ mang lại nét khỏe khoắn cho phong cách áo khoác nữ Hàn Quốc hằng năm. Những chiếc áo khoác chất vải dạ luôn là ứng cử viên số 1 của phái đẹp bởi sự thanh dịu và lịch thiệp mà bọn chúng đem đến, năm 2015 này sẽ có thêm nhiều lựa chọn với kaki, loại vải dù gam màu đen & nâu đất.

ao khoac nu Han Quoc
Tham khảo các sản phẩm về áo khoác nữ Hàn Quốc: https://www.sendo.vn/thoi-trang-nu/ao-khoac/

Với tiết trời chẳng quá buốt giá thì áo khoác nữ Hàn Quốc cardigan chắc chắn là chọn lựa hoàn hảo dành cho các cô gái chuộng nét trẻ trung, mạnh mẽ. Với các sắc màu nền nhã như trung tính thì đông sẽ không còn buồn tẻ tí nào nữa rồi.

Vẫn còn không ít dạng áo khoác nữ Hàn Quốc đang chờ bạn khám phá. Hãy cố gắng thay đổi style ăn diện trong nhiều ngày đông buốt giá & buồn bã đấy nhe!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét