AZ Bonus

Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Kiểu mốt giày slip on nổi bật ra phố

Wp Blog Rocket Review - Chọn lựa 1 kiểu giày tương ứng với set áo quần mỗi khi ra phố nhiều lúc khiến cho mình ngẫm nghĩ rất lâu trước gương, chuyện đó sẽ không còn nữa nhờ dáng giày slip on tiện ích và cá tính. Với chúng bbạn diện gì hay thậm chí chọn đại 01 set trang phục thì giày slip on cũng sẽ thực hiện suông sẻ nghĩa vụ của mình. Hãy cùng xem qua những điều mới lạ mà kiểu giày slip on mang lại bạn nhé.

Mặc dù có thể kết hợp cùng nhiều kiểu quần khác nhau thế nhưng nét cuốn hút của chúng chỉ thực sự được bộc lộ khi mix phối chung với một số dạng quần trên mắc cá bàn chân.

Short pants cạp cao


Mẫu quần này có thể giúp bạn khoe lên vòng hai thon nhỏ của mình & tạo ra cảm giác giúp đôi chân thuôn dài hơn, vừa dễ chịu vừa rất đỗi khỏe khoắn. Quần short cạp cao là 1 phương án có lợi cho những quí cô thấp bé sử dụng giày slip on, bởi vì nhược điểm là phần đế bệt chính vì thế nó khó có thể giúp cho chị em mình tăng chiều cao được. 01 set quần áo thế này sẽ rất là hợp lí để cho chúng ta xuống phố hay là đi gặp bạn bè. Nếu thích "chất" hơn nữa chúng ta hãy thử cùng những kiểu áo crop top hoặc là áo giấu quần nó sẽ giúp tăng lên vẻ ngoài lôi cuốn của bạn.

giay slip on
Bạn nên mua sắm các sản phẩm giày slip on tại đây.

Dạng quần ống lửng


Cũng là một người bạn rất năng động của short nhưng ở dạng quần lửng chúng lại có chút gì đấy cổ điển làm bạn nhìn trông thanh nhã & chỉn chu hơn. Vài ba năm trở lại đây, chúng khá là được ưa thích vì bởi vận rất hợp với thời tiết, giúp các cô gái luôn cảm thấy thoáng mát đứng giữa tiết trời oi bức của nước mình. Dạng quần thế này thông thường dài bên trên phần mắt cá, độ dài chuẩn xác nhất với thân hình của bạn đó là bằng 3 phần 4 độ dài phần chân. Tuy có thiết kế hơi cổ điển ấy vậy mà chúng vẫn trông rất trẻ trung và thời thượng và khi phối kết cùng với giày slip on facebook chúng sẽ trở thành cặp đôi hết sức ăn ý.

01 set quần áo như thế này sẽ khá là lí tưởng dành cho thời điểm cuối tuần của bạn, khi tan sở các bạn còn có thể diện nó để đi ăn vặt hay đi dạo cùng bạn bè thân. Chỉ 1 chút đổi khác gout ăn mặc cùng với giày slip on cũng đã đủ để làm cho 1 ngày của bạn được năng động hơn.

giay slip on
Bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày slip on nam và giày slip on trên website này

Quần skinny


01 xì tai quá đỗi gần gũi thế nhưng không phải vì vậy mà chúng trở thành chán ngán. Skinny hầu hết được yêu chuộng khi mà mix phối chung với các mẫu giày vải, chính lúc này một chút đổi khác với giày slip on sẽ có thể giúp cho mình cảm thấy cực kỳ mới mẻ. Với điểm nổi bật là bó sát, skinny pants giúp khoe phần chân thon gọn, tạo cảm giác phần chân dài hơn.

Cặp đôi skinny pants và giày slip on sẽ thực sự cuốn hút nếu như bạn tạo nên sự tương phản về màu sắc giữa chúng, mà điển hình hơn hết đấy là phong cách đen-trắng. Ngoài ra, các form quần skinny jean rất hoàn hảo để phối với slip-on gamme màu tươi sáng và quần skinny trắng sẽ là sự lựa chọn tuyệt hảo nếu như các bạn muốn dạo bước ở trên đôi slip-on kiểu tiết đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét