AZ Bonus

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Đồng hồ G Shock style thời thượng, độc đáo

Đồng hồ g shock mẫu đồng hồ đang được khá nhiều giới bạn trẻ ham chuộng nhờ vẻ ngoài ấn tượng & cá tính mà chúng đem lại. Là 1 trong các loại đồng hồ của nhãn hàng Casio nổi tiếng do thế G Shock sở hữu khá là nhiều kiểu mẫu mới lạ cùng với chất lượng cực kỳ bền đẹp. 1 số điều tuyệt vời từ mẫu đồng hồ G Shock ở dưới đây sẽ làm mình muốn có được ngay 1 cái.

Nói đến thương hiệu Casio thì có lẽ bạn nào cũng biết ấy vậy mà còn với đồng hồ G Shock thì nó có phần khá đỗi mới mẻ. G Shock cũng chỉ là 01 sản phẩm của hãng Casio nhưng được cách tân cùng các đặc tính mới lạ tương thích với nhu cầu sử dụng của chúng ta hơn nữa.

Khi mang đồng hồ đeo tay phần lớn chúng ta hay lo sợ gặp phải các trường hợp như vỡ mặt kính, trầy mẻ hay là vào nước,… Chính vì thế, đồng hồ G Shock xuất hiện để xử lí tất thảy những điều phiền hà ấy. Xuất hiện cũng được rất lâu từ 1980 những kiểu đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự nổi trội của chúng với mức độ cứng chắc & bền lâu dù cho bị va chạm bất ngờ, chà xát, hay thậm chí cho vào trong nước chúng vẫn còn hoạt động một cách êm mượt. Và tới nay, G-Shock đã được biến đổi khá nhiều về kiểu dáng cũng như chất liệu dây giúp cho nó trở nên toàn hảo hơn.

do ng ho g shock
Mua bán những mặt hàng về đồng hồ g shock giá cạnh tranh

Một trong các tính năng ấn tượng ở đồng hồ g shock giá rẻ đấy là đặc điểm tự động cân bằng thời giờ, để có chỉ số giờ giấc chuẩn xác cho người đeo. Giờ đây, đặc điểm chịu áp lực nước của G-Shock đã đạt tới 200m một chỉ số khá ấn tượng, điều đấy giúp chúng ta có thể tha hồ đi bơi mà lại chẳng cần sợ nước vô sẽ khiến hư hệ thống bên trong.

Chưa dừng lại ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn dùng nguồn pin khá là thú vị và thân thiện cùng môi trường, đây là loại pin hóa học làm từ một số chất phế thải nguy hại tự nhiên. Kĩ thuật đó làm cho cục pin của những mẫu đồng hồ đeo tay có khả năng chạy tốt lên đến 20 - 30 năm mà chẳng cần thay đổi pin. Với việc tận dụng nguồn năng lượng mặt trời sẵn có chả những làm tăng thêm độ bền và tính tiện dụng cho đồng hồ mà chúng còn tiết giảm chi phí mỗi lúc thay thế pin.

Bên cạnh công năng coi thời gian, mỗi một mẫu đồng hồ G Shock còn có thêm chế độ đọc lịch âm, lịch thuỷ triều cho 1 số người yêu chuộng lướt sóng biển hoặc là đo đạt bán kính dành cho các người lặn biển… Và vẫn còn vô số tính năng khác nữa, hãng Casio đã biết cách biến mẫu đồng hồ đeo tay này biến thành mẫu đồ hữu ích của người mang.

do ng ho g shock
Mua sắm nhiều sản phẩm giá tốt trên web bán hàng đồng hồ g shock - Xem thêm

Mỗi một chiếc đồng hồ G Shock đều có được 1 nét đẹp riêng, ngoài yếu tố chung chính là rắn chắc và bền bỉ. Chúng khác biệt về dây đeo: nhựa dẻo, dây đeo inox hoặc metal… Nó khác biệt về gam màu trắng, đen, xanh, đỏ… Nó đa dạng về đèn nền, về kích thước hay là thiết kế bên ngoài. Bất kể phong cách ăn mặc quần áo nào G Shock luôn có 01 dạng đồng hồ dành cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét