AZ Bonus

Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

1 số item thời trang bé gái vô cùng xinh xắn

Cuộc sống ngày 1 hiện đại, bố mẹ càng ngày càng chú trọng đến x-tyle ăn vận của các con nhiều hơn nữa nhất là đối với những bé gái. Thời trang bé gái cũng dựa vô đấy mà lớn lên & “bành trướng” hơn với vô vàn kiểu dáng & chất liệu. Cùng tham khảo 1 vài item đang được lựa chọn nhiều khi ngày lạnh gần tới nghen.

thoi trang be gai

Ngày đông gần đến, ta cần chọn mua cho các bé 1 vài set áo quần mới để thể hiện xì tai của mình. Hãy cứ để cho trẻ thoải mái lựa chọn những set trang phục bản thân yêu thích nhất nhe mọi người.

Áo len cho bé gái



Những chiếc áo len mỏng được xem là item thời trang không thể thiếu được của trẻ ở nhiều ngày lạnh. Với khí hậu giao mùa không lạnh lắm chúng ta cứ mạnh dạn chọn mua len mỏng mặc bên ngoài cho bé nhà mình. Các loại len mỏng ở BST thời trang bé gái được gọi là áo cardigan. Kiểu áo len đó có điểm nhấn bởi hàng khuy lớn ở trước với khá nhiều kiểu dáng khá đẹp mắt. Kiểu áo len ấy chả kén người bận vì thế các mẹ hãy an tâm chọn lựa nhá. Bạn hãy mix phối với 1 vài bộ đồ lót như trang phục thun, sơmi,… cũng đều rất xinh xắn. Có thể thử chọn thêm cho bé cưng một cái mũ thiệt sành điệu để chưng diện trong mùa lạnh sắp tới nhá.

ao khoac be gai

Jean bé gái



Dễ thấy rằng jean là dạng vải không khi nào lạc hậu và được tận dụng 4 mùa trong một năm. Thế mạnh của chúng chính là nhiều về kiểu mẫu và màu sắc. Trong tiết trời chuyển mùa bước vào đông thì một cái áo jacket jean được coi là một sự lựa chọn thật là chính xác. Thời trang bé gái 2014 này, jean chiếm một vị trí khá là quyết định & ấn tượng. Cùng với chúng, trẻ có thể mặc sức phối mix chúng với 1 số loại y phục khác mà không lo bị lạnh nhưng mà lại rất đáng yêu. Bên cạnh áo jacket thì các mẫu áo gile jean cũng đem đến cho bé yêu vẻ ngoại năng động và cá tính cực kỳ. Thử phối mix chúng cùng với 1 vài mẫu t-shirts thiệt nhí nhảnh nghen.

Nón cho bé



Mũ cho bé được coi là một trong những đồ dùng không thể nào thiếu trong ngày lạnh này. Nó giúp làm ấm phần đầu của trẻ. Chính vì điều đấy bạn hãy chọn mua các cái nón len dầy, không quá chật chội sẽ làm cho con bực bội. 1 số tông màu trẻ trung, kiểu tiết độc đáo quả là chọn lựa vô cùng chuẩn xác. Bé cưng sẽ thiệt mô đen với set thời trang bé gái đính kèm nón len đó nhá các bạn.

Giầy & khăn quàng



Nói đến ngày đông, người nào cũng nghĩ liền tới 1 số đôi giầy boot (hot nhất là giày boots) hoặc là dạ ấm áp dễ thương. Thời trang bé gái cũng có những món đồ ấy. Và tinh tế nhất ở trong các dòng thời trang khác. Nó có tác dụng làm ấm phần chân rất tốt nếu so cùng 1 số loại giày khác. Không những thế, các bạn cũng cần phải tìm kiếm cho con các chiếc khăn mỏng để giữ ấm cổ & chống gió trong các ngày này.

Mọi người cần để ý chọn set thời trang bé gái sao cho vừa thích hợp trong mùa đông lạnh lẽo vừa thể hiện được xì tai dễ thương, tươi tắn của trẻ nha.


Khách hàng nên chọn mua những sản phẩm Thời trang trẻ em và thời trang cho bé gái trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét