AZ Bonus

Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Thời trang gia đình xu hướng trong mùa thu 2014

Việc làm & mọi lo lắng bộn bề để cho cuộc sống hàng ngày nhiều khi làm cho các bạn lãnh đạm mái ấm thân thương của mình. Vậy thì hãy thổi lửa lại tình cảm đấy với một món quà bất ngờ đấy là các kiểu quần áo cực độc mang xtyle thời trang gia đình & lên dự định cho một ngày dạo chơi thật tuyệt với gia đình sắp tới

Tuy chỉ là 1 phần quà giản đơn, song nó bao quát 1 ý nghĩa lớn lao, một sợi dây kết nối tình yêu giữa các bạn với vợ con. Hè 2014, với trào lưu thời trang gia đình ngày 1 nổi bật, vô số mẫu mã áo quần mới lạ xuất hiện, chả còn ngán ngẩm & sến súa như xưa, thời trang gia đình bây giờ được đổi thay từ gamme màu, kiểu mẫu cho tới chất vải đem đến bạn cái nhìn mới lạ cũng như thời thượng để mà cùng với tổ ấm nhỏ xuống phố.


Thời trang gia đình


Cô công chúa nhỏ bé nhà mình sẽ có thể trông thật thời thượng & điệu đà mỗi khi ăn vận trang phục y như mẹ. Với style thời trang gia đình này, bạn hãy nên chọn dùng những quần áo đơn giản như 1 số mẫu áo sơ mi, áo pull tinh nghịch kết hợp cùng quần jeans, váy đầm hay quần ngắn để bé có thể dễ dàng mặc cùng, chớ nên chọn dùng một số item quá đỗi người lớn sẽ làm cho bé nhìn trông già dạn hơn hẵn. Cộng thêm 1 vài item hỗ trợ giống nhau như kẹp tóc, giầy dép để chẳng những bé con mà kể cả bạn cũng thấy hồn nhiên nhiều hơn.

Ở 1 số bé trai thì giản dị hơn chỉ cần 01 bộ áo quần lịch sự hay là khỏe khoắn giống baba thế là nhóc nhà bạn đã có thể trở thành một phái nam thật thụ để cùng với các bạn dạo bước bất cứ nơi nào.


Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang web bán hàng thời trang gia đình - Chọn mua ngay


Thời trang gia đình 2014 không hề khựng lại ở chỗ đấy, nếu khi xưa bố mẹ & con cái buộc phải ăn vận cùng 01 kiểu quần áo thì mới là phong cách thì bây giờ, ba mẹ và các con đã có thể chọn phối những kiểu dáng đồ đôi không giống nhau. Bố và các nhóc có thể chọn mua cho bản thân mình 01 set trang phục với áo thun đôi tay dài hay là tay lở tùy theo gu ăn mặc. Song song đó, đối với mẹ & tiểu thư nhỏ có thể lựa chọn những loại váy đầm đôi thật là yêu kiều & tinh tế. Và ngay bây giờ những khi ra phố, người chung quanh không những ganh tị sự gắn kết của gia đình nhỏ của bạn mà còn khen ngợi x-tyle thời trang gia đình độc lạ của gia đình bạn.

Tuy vậy thời trang gia đình cũng cần cân nhắc đến chất liệu vải nữa đấy, khí trời mặc dầu đang từ từ thay đổi sang mùa thu nhưng khí trời nóng nực vẫn chưa dứt, đi kèm theo đó là các cơn mưa giông ẩm ướt, vì vậy chúng ta hãy chọn sắm các chất liệu khô thoáng như natural cotton, vừa hút thấm mồ hôi tốt lại không hề tạo ra cảm giác bức rức những lúc ướt mưa.

Cũng đừng nghĩ rằng thời trang gia đình kiểu dáng thể thao sẽ chẳng mấy phù hợp mỗi khi diện ra đường bạn nhé. Các set đồng phục với kiểu dáng mạnh mẽ, sành điệu hay xinh xắn, lôi cuốn cũng đều sẽ làm cho cả gia đình tươi vui, ấn tượng giữa chốn đông người.

1 nhận xét: