AZ Bonus

Chủ Nhật, 2 tháng 11, 2014

Chọn lựa áo thun nam cực chuẩn cho chàng

Chọn áo thun nam cũng giống như khi chọn các kiểu trang phục nhất, những yếu tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, màu sắc, chất liệu phù hợp & đặc biệt, một chiếc áo thun nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.
Hình dáng của áo đó là yếu tố quyết định gu thẩm mỹ của người mặc. Song song đó, một chiếc áo thun nam hoàn hảo là chiếc áo giúp bạn cảm cảm nhận thoải mái và tự tin. Do đó, nếu chỉ có ý định sắm cho mình một hoặc hai chiếc áo, các bạn nên cân nhắc để phù hợp với nhiều tình huống & tinh chất công việc của chính mình. Ngược lại, nếu bạn coi áo thun nam như một loại trang phục giúp bạn đa phong cách thì nên chọn nhiều dáng áo khác nhau: năng động, xinh đẹp; thanh lịch; cá tính & mạnh mẽ,…

áo thun nam

Áo thun nam trẻ trung

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo thun nam có tạo mẫu giản đơn, ít chi tiết với những tone màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Chẳng thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi cánh mài râu khoác lên người những chiếc áo thun nam như thế. Không chỉ phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính & gợi cảm chết người cho các chàng. Thế nhưng, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đó là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những gam màu sáng & ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để ăn quỵt kích thước.
Để chắc chắn rằng, trang phục của mình luôn hợp thời trang thì chất liệu cũng rất quan trọng. Trong những ngày mùa hè nóng, bạn không thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao nếu không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo thun nam đẹp chính là chiếc áo phù hợp với từng tiết trời và tình huống cụ thể. Các chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu và thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang chất liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn thế, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những khuyết điểm về hình thể cho những chàng gầy.

áo thun nam

Áo thun nam phong cách

Có thể nói, vừa khít với cơ thể mới chính là điều quan trọng nhất khi chọn áo khác nam nói riêng cũng như khi chọn quần áo nói chung. Một chiếc áo thật sự là của bạn, nếu khi mặc nó ban thấy đẹp & thoải mái. Để biết chính xác áo có vừa với cơ thể mình không, bạn cần phải mặc thử và để ý kỹ phần cổ, vai. Kích cỡ vừa với bạn sẽ không làm cho bạn khó chịu ở 2 phần này. Mặc áo và vận động nhẹ, ngồi xuống ghế sau đó giờ hai tay cao để xem phần vai & nách có thực sự thoải mái. Không thì muốn những người xung quanh nghĩ bạn đang “mượn tạm” áo của ai đó thì nên thử áo thật cẩn thận nhé!

1 nhận xét: