AZ Bonus

Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Các điều lúc lựa chọn gối ôm xinh xắn

Với nhiều con nhỏ, ngủ hết sức quan trọng. Ngủ đủ, ngủ sớm có thể giúp cho bé tăng trưởng và phát triển về chiều cao, trí óc. Vì vậy các cha mẹ hãy hết sức chăm sóc đến việc ngủ nghỉ cho bé của mình. Để con ngủ đủ giấc thì ngoài căn phòng thoáng đãng, yên tĩnh, 1 cái giường nằm thì gối ôm xinh xắn cũng đóng một vai trò quan trọng. Nên lựa chọn những dạng gối ôm xinh xắn, bộ chăn ga nệm cân xứng vs độ tuổi, sự yêu thích của em nha.
1. Vật liệu:
Nên để ý về vật liệu đầu tiên khi chọn sắm gối ôm xinh xắn. Chọn những vật liệu dễ chịu, thông thoáng, an toàn, 100% cot-ton để nhằm hợp vs không khí nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, chẳng bám bụi & có thể giặt sạch bằng máy ở điều kiện thông thường giúp cho các bà mẹ có thể giảm thiểu được thời gian giặt đồ để chăm chút và chơi cùng vs con được nhiều hơn. Song song đó, cái gối cũng cần giữ màu lâu & mới đẹp giúp gian phòng con vẫn mãi xinh xắn thơm tho & mọi người có khả năng tiết kiệm tiền bạc tại khủng hoảng kinh tế lúc này.
2. Hình vẽ:
Đối với những em bé sơ sinh, các phụ huynh thường lựa chọn cái gối ôm xinh xắn vs những hình trang trí ngọt ngào với các em gái ví dụ hình hoạt họa, bươm bướm, trái cây, cầu vồng… và hình trang trí cá tính, mạnh mẽ hơn đối với các bé trai như ôtô, máy bay, voi nai…

Gối ôm

Gối ôm tặng gấu

Đối vs những trẻ lớn tuổi hơn bây giờ đã bộc lộ sở thích, cá tính thì phụ huynh chọn lựa sản phẩm dựa theo ý thích riêng thí dụ như: loại hoạt hình nào mà trẻ nhỏ ưa thích, ”Chim Điên”, Đôrêmon, gấu Pooh… hay là hoa văn ô tô, tàu vũ trụ, Lucky-Luke, v.V…
3. Màu sắc:
Hãy lựa mua gối ôm xinh xắn thích hợp với tuổi tác, tính tình, khung gian gian phòng của trẻ. Cơ mà, cha mẹ cũng cần phải đánh giá cao ý thích cá nhân của trẻ. Màu của cái gối ôm xinh xắn cần hợp cùng tone màu của phòng ngủ. Tốt nhất đó chính là cần chọn lựa nhiều tone màu thích hợp, nhẹ nhàng chẳng quá chói thí dụ: hồng nhạt, xanh nhạt, xanh ngọc bích, xanh dương, v.V.V.

Gối ôm

Gối ôm dễ thương

4. Kiểu dáng:
1 vài sản phẩm cho trẻ em cần luôn luôn đặc biệt, đáng yêu như trẻ nhỏ, vừa nhìn đã thích, lại phải bảo đảm an toàn cho trẻ như là dây buộc gối ôm phần đầu buộc nơ… thay thế cho dây kéo cũng vì khóa sắt sẽ có thể làm xước làn da em bé v.V… Gối dễ thương giành cho em gái với bèo nhúm, đường xếp duyên dáng mang tới vẻ nhẹ nhàng, điệu đà và con trai với một số đường bọc gân, viền may để thêm tinh tươm điểm khuyết cho sống động hơn nhưng vẫn giữ nét cứng cáp, chắc chắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét