AZ Bonus

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Quần jean nữ & một số điều khi chọn mua

Nhận diện điểm yếu nơi cơ thể từ đó chỉnh đốn bằng quần jean nữ.
Phần thân ngắn
1 cái quần jean nữ có phần lưng trễ giúp tạo cảm nghĩ cân đối hơn ở phần lưng trên. Cố gắng không giao du những cái quần jean nữ rộng lùng nhùng, những chiếc quần co giãn bó sát nơi chân. Dạng quần jean hữu ích nhất trong việc lấp đi khuyết điểm này chính là quần jean nữ ống loe.
Người đẫy đà & phần hông thô
Trường hợp bạn gái có dạng người này tốt nhất hãy không giao du những chiếc quần ống rộng thùng thình hoặc là các dạng quần jean bó chặt khỏi hộp áo quần. Kiểu quần jean nữ phần ống độ rộng cân đối cùng với có phần cạp vừa phải sẽ giúp bạn tạo sự cân đối cho cơ thể. Cần nhớ, 1 cái quần, không rộng quá và đừng nên bó sát sẽ giúp bạn thật quyến rũ cũng như đáng yêu.
Lưng không cân đối
1 dạng quần lưng nhích lên trên phần nào khiến cho đôi chân chị em dài hơn & thon gọn hơn. Cố gắng quên đi kiểu quần có phần lưng trễ nãi, bởi vì nó phần nào làm cho tấm lưng phụ nữ mất cân đối.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Lựa mua chính xác sắc màu để trở nên xinh đẹp
Quần jean nữ màu xanh
Kiểu này được xem là chiếc quần bình thường. Một chiếc quần vải jean màu xanh lơ sẽ hợp lý với tất cả dáng áo thun, sơ mi, áo phong rộn… kiểu nào cũng ổn. Mặc dù thế, trong việc phối màu sắc như thế bạn nhớ chú ý & tìm hiểu những xu hướng sắc màu áo quần nhất bạn nhé.
Loại quần jean nữ đa dạng màu sắc
Đừng quá sa đà với các dạng quần jean dạng này. Do là dạng quần dạng này được đánh giá là “cô nàng” đỏng đảnh trong cách phối hợp trang phục & lúc xu hướng qua đi chính bạn sẽ trở nên lạc lõng khi mặc một kiểu quần jean có màu tím than hoặc là đỏ khi nhí nhảnh dạo phố. Phụ nữ hãy nhớ rằng vừa vặn với chiếc quần jean nhiều màu đó là 1 đặc ân chứ không phải là quyền.
Còn nếu các bạn rất yêu nó thì 1 quy tắc các bạn cần ghi nhớ mỗi khi chọn lựa loại quần vải jean sắc màu để mặc, chỉ nên chọn lựa các kiểu áo màu đơn giản hay những tông chìm, để tạo khả năng cân đối đối với trang phục.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Quần jean đen
Quần vải jean màu đen tạo xu hướng của kiểu rock & roll vì vậy quần jean sắc đen luôn đem tới phong cách ấn tượng & khỏe khoắn cho người mặc chúng. Tất cả chúng ta đều biết, quần jean đen khiến phần chân chúng ta thon gọn hơn & quyến rũ hơn. Vì vậy, sao lại chần chừ điều gì mà chẳng sắm cho chính bạn một loại để đón thu theo cách sành điệu & chào đón mùa đông thật ấm áp.
Chiều cao của quần
Chiều dài tốt nhất chính là kéo dài ngay phần cổ của chân hoặc qua phần mắt cá chân tuy nhiên không được phệt đất lúc các bạn đang đứng. Bất kể chiếc quần nào cao hơn hay dài hơn đều dễ dàng biến thành kinh khủng (hẳn nhiên, chúng tôi không tính cả quần ngắn!!!).
Suy nghĩ dạng giày chính xác mà các bạn có thể mặc cạnh với quần cũng sẽ mang ý nghĩa rất quan trọng. Dựa vô hình dáng từ đó bạn dễ dàng chọn giầy êm đế bằng phẳng hoặc là giày gót cao. 1 kiểu quần jean nữ với phần dài chuẩn mực có thể làm đôi chân phụ nữ cao hơn và gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét