AZ Bonus

Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014

Đồ mẹ và bé: Trang phục đôi xinh xắn cho mẹ & con gái

Không chỉ là thời trang thả bộ, đồ đôi cũng rất phù hợp khi bạn cùng bé đi dự sự kiện hoặc đến những bữa tiệc quan trọng. Bạn hãy chọn những bộ có thiết kế giản đơn, tinh tế, cùng với tông màu sang trọng, trang nhã để 2 mẹ con luôn nổi trội và sang trọng nhé!
Nằm trong top đầu những trang phục đầy nữ tính cho cả mẹ & bé chẳng thể thiếu những kiểu đầm, váy ngắn, có chất liệu mềm mát như voan, ren, lụa, lanh…, với những đường ren viền điệu đàng, những bông hoa hay chiếc nơ cài thêm rất yểu điệu, đáng yêu. Để chọn áo ngắn bó hợp với váy cho cả mẹ & bé, bạn có thể chọn những dạng áo bằng chất liệu thoáng, thấm hút tốt như cotton, thun mỏng, với điệu bộ nữ tính mà vẫn không quá con nít, cũng có thể áp dụng chút biến tấu nhỏ khác nhau giữa áo của mẹ và bé, như áo của mẹ cũng cùng màu sắc và kiểu dáng với bé, nhưng giản đơn và người lớn hơn, trong lúc áo của bé dù giống y hệt mẹ, nhưng có thêm những chi tiết nhỏ rất trẻ con như kết thêm một bông hoa nhí, vài chiếc nơ bé xinh xinh.

Thời trang mẹ và bé

Thời trang mẹ và bé

Bạn cũng có thể chọn cho cả mẹ & bé những chiếc áo khoác cardigan có cùng hình dáng, màu sắc hay những kiểu áo kết thêm những đường ren nhỏ, chấm bi rực rỡ bên cạnh những bộ váy, đầm để xây dựng nên những phong cách mới thích hợp với mọi tình cảnh như đi du lịch cùng gia đình, đi dạo phố… Sẽ không kinh ngạc nếu hai mẹ con bạn trở thành thật lung linh và là tâm điểm của mọi ánh mắt xung quanh!
Áo T – shirt kết hợp với quần shorts hay quần jeans đều mang lại cho mẹ & bé vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn. Cộng thêm một vài hoa văn như hoạt hình, minh tinh, hoa lá, chữ hay con số, những bộ đồ đôi này sẽ biến mẹ con bạn trở thành một tâm điểm nổi bật trong mắt mọi người. Bạn cũng có thể mix những bộ đồ này cùng với các loại phụ kiện khác như băng cài tóc, nón hay nơ kẹp tóc cùng kiểu để tăng nét đáng yêu và duyên dáng cho cả mẹ và bé.
Mùa hè đến, bé không phải đến lớp & bạn cũng nên tránh cho bé “nướng” trên giường, thay vào đó hãy cùng bé chạy bộ, tập thể thao trong công viên, vườn nhà. Để khuyến khích bé hăng say tập luyện, những kiểu trang phục thể thao giống y nhau giữa hai mẹ con cũng chính là một chọn lọc đầy thú vị dành cho bạn & bé. Nếu vào những ngày mưa, hãy chọn áo thun tay dài, quần dài ấm cúng, với những màu sắc nóng như hồng, cam, xanh, vàng… trong những ngày nắng ấm, những kiểu trang phục thể thao không tay, tay ngắn, kết hợp quần lửng hoặc shorts chất liệu thun, cotton thấm hút tốt, thoáng mát sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi tập luyện của cả hai mẹ con.
Bạn vẫn có thể diện những bộ đồng phục thể thao này để đi thả bộ hay thăm thú công viên, sở thú. Sự mạnh mẽ, năng động, đáng yêu cùng những chi tiết giống hệt nhau sẽ khiến mẹ và bé trở nên đầy sinh động & lôi cuốn khắp mọi nơi đi qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét