AZ Bonus

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Sản phẩm – Dịch vụ tốt nhất cho mẹ và bé

Không phải chỉ có là nơi cung ứng các sản phẩm, dịch vụ, chuỗi siêu thị Babysol đây chính là nơi tham vấn tất cả các vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng, tâm lý cho #links# được thành lập vào ngày 29/12/2013.
Được thành lập vào cuối năm 2013, Babysol được đánh giá là mô hình cung cấp sản phẩm đồng thời với các phương án nhằm săn sóc tốt nhất cho mẹ và bé. Theo đó, các vấn đề mà mẹ hay gặp khi nuôi & trông nom bé và mẹ có bầu sẽ được đưa ra và tìm phương án tối ưu nhất. Tất cả các vấn đề liên quan như: sửa soạn những gì cho trẻ khi được sinh ra, bằng cách thức nào khi mẹ bị tắt tia sữa, chọn máy tiết trùng bình sữa thế nào, cách vệ sinh răng miệng cho bé, bảo hộ làn da bé thế nào, tập cho bé nói, cách chọn đồ chơi hợp độ tuổi, cách chọn trang phục, cách giữ ấm, thực đơn dinh dưỡng thích hợp cho bé, tắm cho bé đúng cách, giúp trẻ phát triển chiều cao, cân nặng & trí não,… đến những bệnh thường gặp phải ở trẻ như: nôn trớ, sốt, biếng ăn, mập ú, khóc đêm, hăm tã, tiêu chảy, táo bón, trào ngược, bé hấp thụ kém,… sẽ được tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất tại siêu thị Babysol. Babysol đã phối hợp cùng Viện Sức khỏe Sinh sản và Gia đình để đưa ra hàng chục giải pháp tối ưu nhất để giúp mẹ và bé phát triển mạnh khỏe, bé ăn khỏe chóng lớn.

siêu thị Babysol

Siêu thị Babysol

Hiện tại, các mẹ không khó để chọn mua cho mình hoặc cho bé một sản phẩm nào đó như: máy hút sữa, bình sữa, núm ty, tã bỉm, đồ chơi,… Tuy vậy, chắc chắn rằng không phải loại sản phẩm nào cũng chất lượng cũng như phù hợp với mẹ & bé. Đây chính là lý do cớ sao tốt nhất nên đến sự trợ giúp của Babysol. Thông thường, các vấn đề mà mẹ gặp phải trong cách nuôi dưỡng & săn sóc bé sẽ được tìm tòi cặn kẽ và đưa ra phương án tối ưu nhất. Cách tham vấn tại trung tâm đó là đánh giá điểm mạnh của từng loại sản phẩm, mặt hàng, thương hiệu & đưa ra được một cái nhìn chung nhất để mẹ dễ dàng chọn lựa. Đồng thời, nếu có nhu cầu, bạn có thể nhờ Babysol tư vấn để chọn sản phẩm phù hợp nhất với bé nhà mình.
Tổ chức các lớp học tiền sản, lớp học trông nom trẻ để cung cấp cho các bà mẹ những kiếm thức từ đơn giản đến chuyên sâu, giúp mẹ khởi bỡ ngỡ và chăm lo bé khoa học hơn khi bé được sinh ra. Ở đây, các ông bố, bà mẹ sẽ được gia nhập những buổi tọa đàm, trao đổi khoa học về cách chăm lo bé với nhau & với các chuyên gia. Đây chính là điểm khác biệt mà Babysol mang đến cho mẹ & bé.
Tập trung vào chất lượng và đưa ra những phương án hữu ích cho mẹ và bé đây chính là cách mà Babysol ddinnhj hướng cho mình. Bà Đặng Thị Tú Anh – lãnh đạo Babysol khẳng định: Babysol sẽ xây dựng một văn hóa mang đậm phong cách & giá trị cốt lõi của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét