AZ Bonus

Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Tư vấn quyết định quần jean nữ hợp dáng

Nhận diện nhược điểm ở ngoại hình để chỉnh đốn bằng quần jean nữ.
Lưng ngắn
1 loại quần jean nữ lưng tụt sẽ tạo cảm giác cân đối hơn ở phía thân trên. Nên tránh xa các cái quần jean nữ rộng thùng thình, các dạng quần jean dạng thun bó sát phần chân. Kiểu quần tốt nhất dành để khắc phục điểm xấu này đó là quần jean nữ ống loe.
Người mập & phần hông to
Trường hợp bạn gái có kiểu người tròn trịa và phần eo bự thì nên quên đi các kiểu quần may ống to hoặc là những kiểu quần ôm khỏi nơi đựng đồ đạc. Cái quần jean nữ phần ống độ rộng vừa phải & cạp trung bình sẽ giúp chị em giúp khả năng xinh đẹp cho hình dáng. Nên nhớ, 1 dạng quần, đừng quá rộng và cũng đừng quá bó như vậy có thể giúp bạn hết sức quyến rũ và xinh đẹp.
Lưng dài
1 loại quần jean có phần cạp cao ráo sẽ làm đôi chân chị em cân đối hơn & thon gọn hơn. Cố gắng quên đi cái quần có phần cạp tụt, tại vì nó sẽ làm phần lưng bạn mất cân đối.
Chọn lựa đúng sắc màu để là người toả sáng
Quần jean nữ kiểu xanh lơ
Đây được xem là loại quần cơ bản. 1 dạng quần loại xanh lơ sẽ phù hợp với đa phần dạng áo, hở vai, áo phong rộn… luôn hợp lý. Mặc dù thế, việc phối sắc màu như vậy bạn nhớ chú ý & học hỏi những phong cách sắc màu quần áo nhất bạn nhé.
Chiếc quần jean nữ nhiều màu sắc
Tránh quá sa đà với những chiếc quần jean như vậy. Bởi vì chiếc quần jean dạng này là “người” khó tính đối với việc kết hợp quần áo và lúc phong cách không còn được ưa chuộng nữa bạn dễ dàng thành người lạc lõng nếu mặc 1 loại quần vải jean có màu tím than hoặc đỏ lúc ung dung lượn phố phường. Chị em nên chú ý một điều vừa vặn cùng kiểu quần sắc màu được xem là một may mắn chứ chẳng thể là quyền lợi.

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ sành điệu

Trong trường hợp các bạn vô cùng yêu chiếc quần nhiều màu thì 1 nguyên tắc bạn phải chú ý mỗi khi chọn cái quần vải jean màu sắc để dạo phố, chỉ phải chọn các cái áo màu giản dị hay là các sắc màu chìm, để tạo khả năng cân đối đối với quần áo.
Quần màu đen
Quần vải jean sắc đen tạo xu hướng phá cách của rock & roll do đó quần vải jean tông đen luôn luôn đem đến vẻ ngoài cá tính & khỏe khoắn đối với người mặc. Hầu hết chúng ta luôn công nhận, quần đen làm cho chân phụ nữ thon thả hơn và ưa nhìn hơn. Vậy, sao lại suy nghĩ gì nữa sắm cho bản thân một loại để chào đón mùa thu theo cách thú vị và chào đón mùa đông thật ấm áp.
Chiều cao của quần vải jean
Chiều dài vừa mắt nhất đó là kéo dài tới cổ của chân hoặc là qua cổ chân tuy nhiên không được chạm đất lúc bạn đứng. Bất cứ kiểu quần jean nào ngắn hơn hay là thụng hơn đều sẵn sàng biến thành thảm hoạ (tất nhiên, tôi chẳng tính cả quần lửng!!!).

Quần Jean nữ

Quần Jean nữ 2014

Xác định mẫu giầy chính xác mà các bạn sẽ mặc chung với quần cũng sẽ mang tác dụng khá đáng lưu ý. Dựa vào hình dáng từ đó bạn có thể chọn lựa giầy êm ái đế bằng phẳng hay giầy gót cao. Một cái quần jean nữ được may với độ dài chuẩn mực có thể làm chân chị em dài hơn và gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét