AZ Bonus

Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Đồng hồ đôi – Quà tặng nhân tình

Một món quà thật ý nghĩa mà lại cực kì giản đơn, đồng hồ đôi dần trở thành một trào lưu quà tặng của tầng lớp trẻ ngày nay. Hãy chọn đồng hồ đôi cho một nửa yêu mến nhân những dịp đặc biệt nhé!
Đồng hồ là vật đếm thời gian, và nhiều người sử dụng đồng hồ để tặng cho nhau với ước muốn được nhớ nhau và ở bên nhau mãi mãi. Đồng hồ cũng là thứ được các cap95 yêu nhau lựa chọn để tặng cho nhau. Trong tất cả những món quà tặng mà “em có, anh cũng có” thì đồng hồ đôi luôn được nhớ đến đầu tiên.

Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi xinh xắn


Đồng hồ được nhiều cặp chọn mua tặng nhau, và một khi đã nhận những món quà này thì họ coi nó là vật bất li thân. Khi không ở bên nhau, chỉ cần nhìn vào đồng hồ mà người kia tặng bạn cũng cảm thấy hạnh phúc. Và như một sự nhắc khéo bạn nhớ đến những lúc bên nhau, rằng thời gian này người yêu đang làm gì, ăn cơm chưa, đã đi ngủ chưa... Chúng nhắc nhở tới cả hai đứa nhớ rằng họ đây chính là một đôi nhân tình chả thể nào chia tay để đi xa.
Tuy có quà tặng luôn được nhiều cặp lựa chọn, nhưng giá cả đồng hồ đôi cũng không quá đắt. Nhiều đồng hồ đôi chẳng phải là các loại đồ đẹp đẽ nhất, sang nhất, có giá đắt nhất, mà là quà tặng có ý nghĩa nhất. Đeo đồng hồ đôi là cách thức bộc bạch tình cảm khá khôn ngoan, vừa “chưng ra” cơ mà cũng vừa bí mật. Chỉ cần nhìn vào đồng hồ hai bạn đeo trên tay khi đi cùng nhau là mọi người biết hai bạn là một cặp.
Thay vì những món quà đôi khác, đồng hồ đôi gắn kết mối tương quan giữa cả hai người một cách minh bạch hơn, chững chạc hơn & có khả năng đeo bất cứ nơi nào nữa. Đồng hồ đôi cũng không phân biệt tuổi tác, khi hai người yêu nhau, họ có thể vô tư mang đồng hồ đôi mà không sợ người khác chê dùng đồ đôi không hợp tuổi.

Đồng hồ đôi

Đồng hồ đôi


Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều kiểu đồng hồ đôi phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi giới. Việc chọn được một cặp đồng hồ đôi tinh tế sẽ là món quà thích hợp nhất mà bạn dành tặng người yêu trong những dịp đặc biệt. Hãy chọn một hãng đồng uy tín nhất, hợp nhất với phong cách thời trang của hai bạn để cả hai cùng tự tin thể hiện tình cảm nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét