AZ Bonus

Chủ Nhật, 19 tháng 10, 2014

Mix đồ hoàn hảo với những design thời trang trẻ em của Burberry

Mùa đông đến hãy diện cho trẻ những trang phục thời trang trẻ em Burberry mùa đông bắt mắt & cá tính. Mẹ hãy mix đồ cho bé trai, bé gái thật tươi xinh & ấm cúng trong mùa đông nhé!
Áo khoác thời trang thương hiệu Burberry luôn là hàng săn tìm của các bậc phụ huynh vào mùa đông xuân 2013-2014 năm nay. Chất liệu vải chất lượng cao cùng tone màu nhẹ quý phái sẽ giúp làm đa dạng thêm bộ sưu tập thời trang trẻ em cho con cưng của mình. Có nhiều loại áo Burberry mặc cho mùa đông mà bạn có thể chọn lựa, từ các dáng áo khoác được làm bằng chất liệu cách nhiệt tốt kết hợp lông nhân tạo để bé mặc trong tiết trời lạnh giá, cho đến các dáng áo thun dày tay dài mặc ở nhà, áo khoác cape coat sành điệu, áo len tay dài… Bạn có thể kết hợp áo và quần hay váy cho bé theo kiểu layer nhiều lớp để bé vừa sành điệu vừa ấm áp. Có thể cho bé mặc một chiếc áo thun dài ở bên trong, khoác áo cape coat, hay áo khoác nhẹ, áo khoác tay lửng, áo len cardigan bên ngoài, phối hợp với chân váy hoặc với quần skinny, leggings, váy quần… Bạn cũng nên cho bé khoác thêm khăn choàng, trang bị thêm bao tay thật ấm bằng len dày nếu có dịp ra đường để bảo hộ bé yêu khỏi những cơn gió lạnh, đặc biệt là với mùa đông phương Bắc.

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emstyle

Ngoài mix trang phục để giữ ấm cho bé, mẹ nên để mái tóc bé xõa dài tự nhiên. Điều này vừa có công dụng giữ ấm phần cổ cho trẻ lại trông bé vô cùng nữ tính và duyên dáng như nàng công chúa nhỏ. Mùa làm lạnh, không điều gì tuyệt hơn khi bé xuống phố với bộ trang phục ấm áp, xinh tươi & chân đi đôi boot Burberry sành điệu. Nếu thêm một chiếc nơ cài tóc xinh xắn, khăn choàng và đôi găng tay xinh xắn thì bé yêu nhà bạn chắc chắn trông sẽ chẳng khác gì một thiên thần. Vẫn lấy phong cách giản đơn làm chủ đạo song các nhà design thời trang trẻ em của Burberry luôn biết cách nhấn nhá một số chi tiết cực nhỏ nhưng cũng đủ tạo nên những nét rất riêng cho thời trang Burberry.
Trẻ nhỏ vốn năng động, sôi nổi & tươi trẻ, thế nên mẹ cần chọn cho bé những trang phục với sắc màu tươi vui để bé luôn thật quý phái và nổi trội. Mix khôn ngoan với các phụ kiện dễ thương như bờm bóc, dây buộc tóc, giày dép, dây đeo tay để bé thật sành điệu & hợp mốt. Điều đặc biệt mùa đông, đừng quên khăn choàng & găng tay để giữ ấm cho trẻ mẹ nhé!

Thời trang trẻ em

Thời trang trẻ emrẻ

Hiểu các bé không chỉ cần được mặc đẹp mà còn cần phải hợp thời trang trẻ em, thương hiệu Burberry không dừng cập nhật những phong cách thời trang quốc tế để làm phong phú thêm những bộ sưu tập của mình. Bên cạnh đó, để xây dựng nên nét riêng không thể lẫn, các nhà thiết kế thời trang trẻ em của Burberry luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo nhằm mang lại cho bé những bộ sưu tập độc đáo, thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét