AZ Bonus

Thứ Ba, 7 tháng 10, 2014

Chọn áo khoác trẻ em thích hợp với bé yêu nhà bạn

Áo khoác trẻ em với sự phong phú về hình dáng và chủng loại nên thường gây khó khăn cho mẹ trong việc chọn lọc áo cho trẻ. Chỉ cần lưu ý một số điểm dưới đây, mẹ đã dễ dàng tìm được cho trẻ một chiếc áo khoác trẻ em như ý.
Quần áo bằng vải cotton rất thích hợp để bé mặc vào những ngày hè nắng nóng, ngược lại, vật liệu vải bông lại thích hợp nhất trong mùa lạnh, đặc biệt là áo khoác trẻ em. Loại chất liệu này ngoài việc mềm mại, êm đềm mà còn có khả năng giữ ấm cực tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, không gây bí & kích ứng cho làn da nhạy cảm của bé. Đồng thời, khi lựa áo khoác trẻ em cho bé, mẹ cũng nên quan tâm đến sắc vóc của con mình. Cụ thể, với chiếc áo khoác này, liệu bé có thực sự cảm nhận thư giãn khi mặc. Một chiếc áo khoác trẻ em thích hợp đây chính là chiếc áo vừa có khả năng giữ ấm, vừa giúp trẻ thoải mái trong mọi hoạt động. Từ đó, bé mới có hứng thú khám phá & sáng chế. Nếu ba mẹ chọn chiếc áo quá cứng & quá dày sẽ khiến bé trở ngại khi cử động và rất dễ bị ngã khi bước đi. Ngược lại, một chiếc áo quá mỏng thì khả năng giữ ấm sẽ giới hạn. Chiếc áo quá chật sẽ rất dễ cọ sát vào da bé, làm da bé bị trầy xước, hăm đỏ. Cho nên, cha mẹ nên cân nhắc để chọn áo khoác trẻ em cho bé thật thích hợp.

Áo khoác trẻ em

Áo khoác trẻ em đẹp

Một chiếc áo đúng size sẽ vừa khít so với cơ thể trẻ. Đương nhiên rồi. Tuy vậy, nếu bạn quan tâm đến vấn đề kinh tế, tốt nhất nên chọn mua áo khoác trẻ em cho trẻ, nên chọn áo lớn hơn 1 kích cỡ so với kích thước ở thời điểm hiện tại. Lý dó rất đơn giản, cơ thể trẻ lớn lên từng ngày về nếu không thì muốn phải bỏ chiếc áo khoác còn mới cứng tươm của bé chỉ sau 1, 2 tháng sử dụng lời khuyên trên đây thực sự bổ ích cho các bạn. Thay vì chọn mua cho trẻ thật nhiều áo khoác với “giá mềm”, các bạn cần chọn mua cho bé những chiếc áo khoác trẻ em chất lượng và thay vào đó, bé có thể mặc trọn ven 1, 2 mùa lạnh.Đừng chỉ quan tâm xem về tính thẩm mỹ hay khả năng giữ ấm cơ thể khi bạn mua một chiếc áo khoác trẻ em. Hãy lưu ý tới cả chuyện tiện sử dụng. Để ý xem chiếc áo bạn định mua là loại có khóa kéo hay cúc bấm. Áo khoác trẻ em có khóa kéo sẽ giúp trẻ tự mặc nhanh hơn và dễ dàng hơn do các ngón tay của bé hoạt động giản đơn hơn với khóa kéo.Trong khi nếu bạn muốn một chiếc áo tiện để bố mẹ mặc cho bé, áo khoác cúc bấm có thể sẽ là chọn lựa phù hợp do khả năng đóng mở dễ dàng với bàn tay người lớn. Bạn cũng nên để ý xem chiếc áo có bao nhiêu cúc để tránh trường hợp số cúc quá nhiều làm cho bạn bất tiện khi mặc ấm cho con. Khóa kéo cần được kéo lên đủ cao để giữ ấm cổ cho bé, nhưng không quá cao để tránh làm tổn thương da mặt bé nếu bé không may kéo trượt tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét