AZ Bonus

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Làm sao để tìm được hoa cưới lễ thành hôn

Đang có nhiều cách chọn lựa hoa cưới như thể hiện phong cách của cô dâu, dựa theo mùa cưới hoặc là dựa theo chủ đề tiệc cưới, hầu hết các tân nương đều mặc váy cưới tông trắng cho hôn lễ nên nếu có hoa màu sắc, tân nương sẽ tạo được điểm nhấn nổi trội và lại tôn lên sắc đẹpcủa mình. Loại hoa với màu dịu mát sẽ là chọn lựa phù hợp cho ngày cưới mùa lạnh dịp cuối thu hay là mùa đông và cô dâu hoài cổ sẽ yêu thích những loại hoa cưới gam nhạt, có ren, đính ruy băng mềm rũ, thuần khiết khi cầm với áo cưới duyên dáng. Hoa màu nhạt thường sẽ nghiêng về gam trắng, điểm thêm 1 chút màu tím phai hay là hồng nhạt để mang lại sự ấn tượng, nếu như thích có không khí hiện đại hơn hẳn, các bạn có thể bó thêm những bông hoa màu cam, hồng đậm để có thể kết cùng hoa trắng tinh khiết.
Phong trào hoài cổ là dùng một vài phụ kiện có vẻ cũ kỹ, xưa cổ, tạo thành 1 buổi tiệc với những điểm nhấn sang trọng, đối với hoa cưới, khuynh hướng retro thể hiện trong cách bó hoa, ví dụ bó hoa thả dài hiện là đặc trưng hàng đầu dành cho khuynh hướng hoài cổ.
Để làm dịu thời tiết nóng, rất nhiều cô dâu tin dùng loại hoa tone xanh như là tú cầu, hoa đá, hoa cúc… dành cho đóa hoa điểm tô buổi lễ bởi vì màu sắc đang được mê mẩn số 1 dành cho mùa hè – tông màu lạnh đều được khá nhiều cô dâu tin dùng, và hoa cưới cũng sẽ được bó thành để phù hợp nhất cùng với không khí nóng nực ngày hè; bên cạnh hoa, các nàng đừng quên chuyện kết thêm 1 vài loại nhành khô để cho hoa cưới đáng yêu thêm nữa.
Một vài năm gần đây, trào lưu hoa cưới ngẫu hứng hiện được nhiều cô dâu sử dụng; một bó hoa cô dâu không cần phức tạp, nguyên tắc cho nên bạn có thể tự tay mình gắn hoa riêng cho tiệc cưới của đời mình thay vì lựa chọn những mẫu hoa mang màu sắc tương tự, với cùng tông màu, cô dâu hãy thử lựa chọn loại hoa có gam màu đột phá, thậm chí đối lập với nhau nhằm đến khi phối hợp với đầm cưới màu trắng thì sẽ đem lại vẻ ngoài lôi cuốn.
Các tân nương tương lai hãy nên cân nhắc tới việc lựa chọn kiểu hoa cỡ nhỏ do với dáng mảnh mai thường thấy, bạn phải lựa chọn bó hoa thích hợp, hài hòa với cơ thể mình; ngoài ra, các cô dâu có dáng quá nhỏ nên chọn bó hoa màu sắc tươi sáng, đừng nên cầm hoa sẫm màu hay là phụ kiện rườm rà bởi vì nó sẽ chỉ làm cô dâu bị che khuất đồng thời càng nhỏ hơn rất nhiều.
Tone hồng là 1 trong số tông màu truyền thống, kinh điển cho đám cưới, hiện nay ở nước ta, những các cô dâu chuộng lễ cưới mang tông màu hồng bởi nó mang đến tính tươi mới, tinh khôi và cũng phù hợp cho rất nhiều lứa tuổi, để giúp lễ cưới tăng phần hoàn thiện, các tân nương hãy thử lựa chọn một kiểu hoa cầm trên tay với sắc hồng tương đồng để có thể điểm tô trong lễ cưới. Các tân nương nên thử phối hợp kiểu hoa với nhiều tông màu sắc thay đổi hoặc là sử dụng một tông màu hồng độc đáo nhằm kết thành bó hoa đẹp tại Việt Nam, có không ít loài hoa có sắc hồng, phổ biến chẳng hạn như lan, cẩm chướng, đồng tiền, hoa hồng… nhiều năm trở lại đây, nàng dâu Việt đang săn lùng loài hoa mẫu đơn nhập khẩu có sắc độ hồng thắm rực rỡ từ sậm tới tông nhạt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét