AZ Bonus

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Nhiều mẫu váy cưới mini “được lòng” cô dâu

Nếu có một hạng mục cho những thứ mà một cô dâu quan tâm nhất cho ngày cưới của mình thì váy cưới sẽ nằm ở vị trí đầu tiên. Làm sao để chọn lọc được một chiếc váy cưới thật đẹp, dịu dàng nhưng gợi cảm & hợp “mốt”? Váy cưới ngắn thì sao nhỉ?
Váy mini gợi cảm: Với design ngắn trên gối & ôm gọn ba vòng, cái váy cưới này tôn lên những đường cong mềm mại, mang đến vẻ “sexy chết người” cho phái đẹp. Vì thế, nếu cô dâu có được số đo 3 vòng hoàn hảo thì đây sẽ là sự chọn lọc vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, đây cũng chính là dạng váy cưới phù hợp với hầu hết dáng người thế nên nếu lỡ “kết” em này thì dù bạn có có được vóc dáng thế nào cũng dễ dàng tìm được cái váy ưng ý. Một điều đặc biệt, với những cô dâu có sắc vóc nhỏ nhắn, thì những design này sẽ giúp che điểm yếu của họ. Nhờ sự quý phái, hiện đại nhưng không kém phần duyên dáng & nữ tính, mẫu váy cưới này rất được các cô dâu trẻ yêu thích. Khôn khéo mix cùng các phụ kiện, kiểu tóc và phong cách make up giản đơn để luôn rạng rỡ bạn nhé! Đừng quên, một đôi cao gót mảnh mai sẽ giúp những bước chân của bạn thêm phần duyên dáng & uyển chuyển.

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Khó có thể phủ nhận được sức lôi cuốn khó cưỡng từ những design váy cưới dáng chữ A. Thế nhưng, đây không phải là chọn lọc lý tưởng của hầu hết các cô dâu. Nếu bạn có vóc dáng mi nhon hoặc khung xương nhỏ nhắn thì đây không phải là dáng váy dành cho các bạn. Cách điệu từ dáng váy cưới chữ A cổ điển, váy chữ A ngắn được đo & may với tỷ lệ thích hợp từ từ vai đến lưng & chiều dài từ eo đến thân váy. Mang trong mình vẻ lãng mạn và xinh đẹp, mẫu váy này làm xiêu lòng rất nhiều bạn trẻ. Thế nhưng, chỉ những người sở hữu chiều cao tương đối với có thể mặc đẹp & không làm mất dáng của những cái váy này.
Váy mini cổ điển: Váy mini cổ điển được yêu thích bởi hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu. Một phong cách sang trọng & quý phái là những gì mà họ tìm kiếm cho ngày cưới của chính mình. Váy mini truyền thống thường được tạo mẫu có tay hoặc có cổ. Dáng váy này phù hợp với hầu hết các dáng người nhưng đẹp nhất đối với các cô dâu có thân hình mảnh khảnh. Nhiều cô dâu không tự tin về vòng 1 của mình cũng rất thích hợp để chọn dáng váy mini thanh lịch này. Tuy nhiên, những người chọn cho mình một chân váy cưới mini truyền thống thường không chú trọng nhiều về hình dáng, mà đúng hơn là phong cách nữ tính mà cái váy mang lại.
Trào lưu mới Beach mini-dress: Kiểu váy cưới này được tạo mẫu khá giản đơn & nhẹ nhàng, cô dâu có khả năng kết hợp với những phụ kiện rực rỡ để nổi trội trên biển xanh, cát trắng. Đây được coi là trào lưu váy cưới nổi trội cho mùa hè năm nay. Nhờ tính ứng dụng cao, bạn có thể diện chúng cho buổi dạo chơi chụp ảnh cùng chàng. Với điểm mạnh trẻ trung, năng động nhưng vô cùng duyên dáng, design này thích hợp với khá nhiều bạn gái. Nhưng lưu ý nhé, giày dép đi cùng nên chọn loại giày bệt hoặc có độ cao vừa phải giúp bạn thoải mái, tự tin trong từng cử động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét