AZ Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Các nét khác lạ của thời trang 2014

Kiểu cách với thời trang tông xanh
Không ít chuyên gia fashion liệu đoán, sắc xanh lạnh chính là một trong những màu sắc của phong cách thời trang Thu - Đông. Kể cả trong các bộ sưu tập của nhãn hiệu, nhà thiết kế cũng vắt tâm chế biến gamme màu này. Có thể dễ thấy xanh cổ vịt, xanh da trời, xanh quân đội... Đối với tông màu đấy, hãy bận nó như là 1 điểm nhấn bên trên áo quần sẽ giúp mình khác biệt & xinh xắn. Gam màu xanh còn mạng tới nét đẹp huyền bí cho bạn gái
Vẻ độc đáo của gam màu xám
Ở Thu Đông, chẳng mong mà gặp, rất nhiều nhãn hàng thời trang sử dụng tông màu trung tính & trong số đó tone xám là rất quan trọng. 1 điều đáng nói là những mặt ưu của tông màu này đều trình tự hiện diện trên các đường băng, từ gamme lợt cho tới tone sẫm đều có đủ cả.

Thời trang thu đông

Thời trangthu đông

Kiểu tiết đường kẻ cổ điểnHọa tiết đường kẻ rất được ưu ái vào thời gian Xuân Hạ, chẳng dừng lại ở đó, hoa văn kẻ vẫn chưa có biểu hiện nào thoái trào khi du nhập khuynh hướng thời trang Thu - Đông năm nay. Cơ mà, hiện tại chi tiết kẻ lại có màu sắc trầm buồn & hướng về classic nhiều hơn trước.
Gam màu trắng
Vào ngày lạnh 2014, nhiều nhà TK rất thích tạo mẫu những bạn nữ xinh đẹp cơ mà vẫn luôn nữ tính cùng vs gamme trắng. Vs đồ màu trắng, bảo đảm rằng đông sẽ không còn lạnh giá và vẻ quyến rũ sẽ tìm tới các chúng ta.
Hoa văn có cảm hứng từ dân tộc
Thời trang hình tiết luôn làm nhiều hứng khởi cho những nhà design. Thành thử ra, họ đã tạo nên 1 thiên hướng chi tiết nhiều biến tấu. Bên cạnh hình vẽ kẻ dân gian, hình vẻ 3 chiều, một số nhãn hiệu còn dốc sức biến hóa những họa tiết dân tộc đối vs fashion Thu - Đông 2014.

Thời trang thu đông

Thời trang2014

Mũ len xinh xắn
1 chiếc mũ giữ ấm cho đầu là cần có đối với trời lạnh. Bởi vậy, không nên bỏ lỡ nó để trải qua 01 không khi Thu Đông thật sự đầm ấm và trọn vẹn. Trong năm nay, nhiều hãng sản xuất đã ra mắt muôn vàn kiểu mẫu nón len đáp ứng cho bạn nữ.
Dạng quần slouchy
Ở mùa mốt này, nhiều thương hiệu đều hướng tới chuyện tạo hình một bạn nữ trẻ trung mà lại táo bạo cùng quần slouchy. Đây là kiểu mẫu quần to rộng khu vực mông đùi, ống nhỏ dần và ôm sát nơi lai quần. Item này giúp bạn gái giấu đi được nhiều điểm xấu của hai chân như: cong, to, ngoài ra lại trông rất hợp mốt. Kết hợp nó cùng giầy cao gót, áo khoác da, áo khoác dáng dài là các bạn đã có thể trở thành 1 cô nàng cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét