AZ Bonus

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Mẹo mua sắm quần áo trẻ em mùa đông tiết kiệm, hiệu quả

Mua quần áo lớn hơn 1 – 2 kích cỡ so với số đo hiện tại của trẻ, cân nhắc cặn kẽ khi quyết định mua, mua những bộ quần áo với chất liệu an toàn, vững bền có thể sử dụng trong thời gian dài,… chính là 1 trong các cách giúp tiết kiệm chi tiêu khi mua #links#.
Thường ba mẹ sẽ mua sắm quần áo trẻ em để giữ ấm cho trẻ trước khi gió lạnh ùa về. Tuy nhiên, nêu chưa kịp chuẩn bị quần áo ấm cho bé, mẹ cũng đừng quá lo lắng mà quyết định mua vội vã và thiếu cân nhắc. Thay vì chọn “càng”, mẹ hãy tạm cho trẻ mặc lại những chiếc quần jean, áo phao, áo dài tay & những bộ đồ thun ấm áp còn vừa khít của năm trước và dành một khoản thời gian thuận tiện đi sắm cho trẻ những đồ bộ thật ưng ý. Nếu mẹ quyết định gấp rút, sẽ rất dễ mua phải những bộ trang phục không vừa khít và thích hợp với bé. Và hiển nhiên, việc chọn mua lại những bộ khác là chắc chắn. Đây không phải là cách tiết kiệm chi tiêu chút nào.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đẹp

Bé thường lớn rất nhanh. Điều này có lẽ mẹ nào cũng biết. Do đó, nếu chon những kiểu quần áo vừa vặn với cơ thể trẻ, bạn sẽ tốn một khoản kha khá đấy. Đơn giản vì điều này cùng nghĩa với việc mỗi năm bạn sẽ phải “rút hầu bao” chi trả cho hãng chục những đồ bộ của bé và chỉ mặc trong một mùa duy nhất vì năm sau, chắc chắn bé sẽ không mặc được nữa. Cách tốt nhất để tiết kiệm chi tiêu khi sắm quần áo trẻ em trong mùa lạnh đây chính là mua lớn hơn 1 kích thước so với kích cỡ hiện tại của trẻ. Việc này cũng đem lại cho trẻ sự thoải mái tối đa khi mặc.
Áo len, áo khoác, áo dạ, áo phao giữ ấm cho bé trong mùa đông là rất thiết yếu, tuy nhiên mẹ, khi chọn quần áo cho trẻ, mẹ cũng nên “để mắt” đến những đồ bộ trẻ em bằng vật liệu cotton để trẻ mặc nhà. Đồ mặc nhà cho trẻ vào mùa lạnh nên là những bộ đồ bằng thun cotton với độ dày vừa vải, mềm mịn, giúp trẻ cảm giác thoải mái thư giãn và ấm áp. Đối với áo mặc trong, nên chọn áo cổ lọ với độ cao vừa phải (khoảng 3 phân). Hơn thế, nên chọn quần có gấu bo vì chúng có khả năng giữ ấm tốt hơn.
Trẻ thường hay ngỗ nghịch, dẫn tới mồ hôi ra nhiều. Bởi thế, chị em nên chọn ít nhất cho con 5-6 chiếc áo lót hay bồ đồ mặc ở bên trong để trẻ có thể thay đổi hàng ngày.

Quần áo trẻ em

Quần áo trẻ em đáng yêu

Khi chọn mua cho bé những loại quần áo trẻ em có công năng giữ ấm như: áo phao, áo khoác, áo nỉ, dạ, len,… mẹ đừng quên xem xét những bộ quần áo thể thao cho trẻ. Loại trang phục này với những tiện lợi của nó như giữ ấm, giúp trẻ cảm thấy tư tin & thoải mái vận động thì luôn cần thiết cho trẻ trong mùa đông. Thay vì chọn những bộ quần áo dày cộm, “khó thở”, mẹ nên sắm cho trẻ vài bộ đồ thể thao để bé cảm thấy thật sự dễ chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét