AZ Bonus

Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Mua nhẫn đôi hợp với túi tiền & sở thích của các cặp nhân tình

Chọn nhẫn có mẫu mả thế nào, bằng vật liệu gì là tùy thuộc vào sở thích và khả năng kinh tế của mỗi cặp đôi. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một vài mẫu nhẫn, hình dáng của nhẫn để các bạn cùng tham khảo trước khi đặt mua nhẫn đôi nhé.
Chúng là kiểu nhẫn sẽ không lỗi mốt vì nó giản dị nhưng vẫn trẻ trung & trang nhã, kiểu nhẫn trơn tru đẹp ngay do sự giản đơn của chúng, các bạn có thể cho khắc lên trên nhẫn này để tạo ra điểm nổi bật.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi 8-3

Với những cặp đôi thoải mái về kinh tế thì nhẫn đôi kim cương là một sự chọn lọc hoàn hảo dành cho hai bạn. Nhẫn từ kim cương yêu thích số một của năm nay đó chính là một hạt đá kim cương. Những loại nhẫn đắc tiền này được các cặp đôi dùng cho cả lúc dạm hỏi & đám cưới.
Nhiều hình cắt tròn dựa theo phong cách Tây Âu hoài cổ cùng nhiều viên kim cương hoặc là đá quí nhỏ xinh được nạm trên lớp nhẫn đều đem đến vẻ đẹp trang nhã cũng như thu hút của dòng nhẫn này. Có khá nhiều loại nhẫn để bạn nhanh chóng lướt qua ở trên sách báo, catalogue ở mạng hoặc đi tới chính một vài hãng nữ trang bởi luôn luôn là biểu trưng dành cho sự nồng thắm cùng với tính cách từ hai bạn.
Nhẫn đôi bằng bạc vẫn nhiều lần được các cặp đôi lựa chọn vì giá thành cũng như kiểu dáng cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên, việc cất giữ nhẫn đôi bằng bạc cũng ít được các bạn quan tâm. Nên chú ý bạc là một vật liệu dễ bị mất độ bóng vì những đụng chạm thế nên bạn cần lưu ý khi đeo nhẫn, tránh vận động mạnh làm méo & mất kiểu dáng của nhẫn. Để giữ độ sáng bóng của nhẫn bạc bền vững, tránh khỏi ố, & có thể sử dụng lâu, các bạn nên chú ý không cho nhẫn tiếp xúc với các dung dịch có chứa hóa chất như bột giặt, sữa tắm.

Nhẫn đôi

Nhẫn đôi đáng yêu

Tiếp theo đây chính là không nên mang nhẫn đôi trong khi đi tắm biển hay là đi bơi ở bể bơi. Lúc đi tắm biển hoặc đi bơi ở hồ bơi cặp nhẫn sẽ ngâm trong những khoáng chất tẩy sạch ở trong hồ tắm hay chất muối ở nội địa biển, cặp nhẫn từ bạc ắt sẽ dễ trở thành phai màu hẳn mất đấy.
Nhẫn đôi bằng bạc phải sáng bóng, tránh bị trầy xước thì mới manh đến vẻ đẹp cho đôi tay & ý nghĩa thật sự của nó. Bởi thế, sau thời gian sử dụng được một thời gian từ 6 tháng đến một năm, các bạn nên mang nhẫn đến các cửa hàng kim hoàn hay trung tâm bảo dưỡng nơi bạn mua nhẫn đôi để đánh bóng và làm sáng sản phẩm. Chúc bạn và người ấy sẽ chọn lựa được một cặp nhẫn thật ưng ý và cất giữ nhẫn đôi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét