AZ Bonus

Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Hướng dẫn cách chọn áo cưới đẹp cho nàng thừa cân

Các cô dâu quá “tròn xoe” thường rất mặc cảm về vóc dáng của chính mình, đặc biệt là khi mặc Album cưới đẹp. Đừng quá băn khoăn, nếu khéo léo chọn lựa, sẽ vẫn có những tạo mẫu thật sự thích hợp với nàng.
Sự thật là rất nhiều cô dâu mũm mĩm đã sai lầm khi chỉ lắng nghe... Bản thân mình trong phòng thử áo cưới. Họ luôn tự mặc định & loại bỏ 1 vài mẫu áo được cho là không hợp với size lớn của mình ngay từ khi lật giở cuốn catalog. Tuy nhiên, đó mới đây chính là sai lầm nghiêm trọng. Bởi lẽ, chỉ khi đươc các chuyên gia tham vấn và khoác lên mình những chiếc áo cưới đó, bạn mới bất ngờ vì nó quá hoàn hảo với mình. Và kết quả là, hãy gắng sức thử các những dáng váy bạn không thích ngay từ đầu. Tự chọn 3 chiếc áo cưới & nhờ nhân viên tham vấn chọn 3 chiếc còn lại, thử lần lượt và ban thấy ngay hiệu quả của "chiêu bài" này.

ao cuoi

Hình cưới đẹp

Tự “bó” 3 vòng của mình trong một chiếc áo cưới chật hẹp nhìn bạn sẽ chẳng khác gì đòn chả bị “ép” quá chặt. Khi đó, những phần dư thừa của cơ thể sẽ được dịp lồ lộ bên trong lớp áo. Đó là chưa kể những bất tiện khi đi lại, đặc biệt là khi ngồi, những ngấn mỡ thừa chắc chắn sẽ không “nể mặt” bạn đâu, Do đó, đừng tự biến ngày cưới trọng đại của đời mình trở thành “thảm họa” như thế. Nên nhớ, lựa chọn trang phục nhìn tổng quan và áo cưới nói riêng, vừa khít mới đó chính là đẹp nhất. Hãy thật quý phái và sải những bước dài tự tin bên cạnh chú rể của chính mình để cùng tận hưởng niềm hạnh phúc ngọt ngào nhất.
Những chiếc áo cưới quá cầu kì với ren "tầng tầng lớp lớp" luôn nằm trong danh sách nên tránh của bất kì cô dâu mũm mĩn nào. Thay vào đó, hãy cân nói đến chất liệu taffeta và lụa. Taffeta là loại vải được dệt láng coóng từ sợi tơ hoặc sợi nhân tạo. Và kết quả là nó mang vẻ ngoài bóng bẩy & khá cứng cáp. Nếu được thiết kế tinh tế, các cô dâu có được sắc vóc không mấy thanh mảnh có thể nhờ cậy vật liệu này để che giấu những phần kém hấp dẫn trên cơ thể mình. Trong khi đó, vật liệu lụa mềm rủ lại làm cho bạn trông gợi cảm và quyến rũ. Hãy né tránh những chiếc áo cưới quá mỏng mảnh, bù lại, kiểu áo bồng vừa phải sẽ giúp bạn đạt được ước nguyện.
Những cô dâu vẫn nghĩ họ có thể đặt áo cưới nhỏ hơn 1 số đo. Và trong thời gian trông ngóng đến ngày cưới, các quý cô này sẽ nỗ lực giảm cân để vừa khít với chiếc áo "mới". Một ý kiến khá hay nhưng thực tế lại chứng minh cho các bạn thấy điều... Ngược lại. Bởi lẽ, trong thời gian khẩn cấp chuẩn bị cho lễ cưới, bạn sẽ phải "bù đầu" với một ngàn lẻ một hạng mục cho ngày trọng đại. Điều này sẽ khiến lịch trình giảm cân của bạn bị đứt đoạn hoặc thậm chí còn...Tăng cân do quá căng thẳng. Vì vậy chiếc áo cưới cho ngày cưới lại không hề vừa khít như ý. Do thế, đừng phung phí tiền của cho 1 chiếc áo không thích hợp!

1 nhận xét: