AZ Bonus

Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Gió hè cháy nắng cùng chiếc đầm bầu sành điệu dành cho quý bà đang mang bầu

Mua sắm đầm bầu vào các ngày hạ không chỉ buộc phải bắt mắt & đẹp dáng mà còn buộc phải thoải mái & mát mẻ.

Tiết hạ đang đến, tiết trời oi bức, mồ hôi tiết bên ngoài rất nhiều biến các chị em đang thai sản bất tiện bên trong việc chọn mua đầm bầu công tác. Đa phần chị em chọn lựa khá nhiều đầm bầu để đi làm, nhưng vì chưa có nắm mẹo vặt chọn lựa nên trong khi làm việc sẽ vô cùng bất tiện và oi bức. Chuyện đấy khiến cho quý bà thường tức tối và cáu giận ảnh hưởng đến tiến độ công việc chẳng hề bé.

Bữa hôm, chúng mình mới gặp gỡ được một người bạn tri kỷ làm việc ngay trong bộ phận thiết kế. Mình được bạn ấy chia sẻ về mẹo vặt chọn mua đầm bầu đi làm , sao cho chống chọi tốt cơn nắng trời hè và những mặt vặt lúc lựa đầm bầu. Anh chị cùng lướt qua nhen!

Xét về nước màu đầm bầu

Để ngăn không thu hút ánh nắng thái dương, khiến nhiệt ở trong cơ thể hạ thấp mọi quý bà hãy nên chọn mua những chiếc đầm có một vài trang trí và sắc màu sáng sủa như là trắng xóa, xanh nhạt, gam hồng nhạt, xanh lá mạ, hay vàng.

dam bau

Bởi vì các chị em đi làm nơi văn phòng, cho nên cũng phải cần để ý tới thời trang đầm bầu sao cho phù hợp cùng với đặc điểm việc làm. Một số chị em ưa chuộng vẻ tươi mới, sôi động hãy nên sắm một số tiểu tiết chẳng hạn bông hoa, bi nhỏ…Những bà bầu thích nét sang chảnh, giản dị thì hãy chọn lựa những kiểu váy đầm màu trơn, màu sắc trằng tinh, xám đen chính là 1 lựa chọn tuyệt vời.

Vật liệu

Cũng vì tiết trời nắng hạ bức bối dễ gây ra chất nhờn, các chị em nên chọn những bộ đầm bầu được may từ chất liệu cotton , voan. Những kiểu vải đó rất tiện nhẹ và mát mẻ thích hợp với các các mẹ vào những trời hạ. Trên hết, các bà mẹ công sở với tính chất công việc là ngồi hơi nhiều, cho nên khâu sắm sửa các sản phẩm có chất vải mềm mại đấy hòng sở hữu cảm giác khoan khoái lúc làm việc.

Hình dáng

Những thai phụ không những chú ý tới gam màu & chất liệu, mà còn cần phải đặt biệt chú tâm tới thiết kế. Vì do đặc thù việc làm đấy là ngồi nhiều cho nên mọi thai phụ hay chọn lựa những bộ váy rộng rãi, mát mẻ nhưng mà vẫn cũng quan tâm đảm bảo hết vẻ lịch thiệp & trang nhã.

Nắng hè khiến đến chúng mình hay mệt nhọc, còn với bà bầu lại còn bực bội hơn nữa. Cho nên việc lựa chọn chiếc đầm để cho thích hợp với quý bà công tác trong văn phòng là một việc quan trọng.

Xem ngay nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên trang web bán hàng đầm bầu - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét