AZ Bonus

Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014

Típ Lựa mua áo sơ mi nam giành cho các chàng gầy

1 vài bạn nam hay lúng túng những khi mua áo quần cho mình bởi cơ thể cao nghều và ốm tong ốm teo của cơ thể nhứt là vấn đề lựa mua những cái áo sơ mi nam. Hy vọng qua bài viết này, chúng ta sẽ có khả năng hiểu được nên chọn cho bản thân các mẫu mã áo sơmi thế nào, ra làm sao nếu muốn tương ứng với bản thân.
Sử dụng loại vải và kiểu dáng
Với vóc dáng cao và gầy ốm, mọi người hãy lựa mua những chiếc áo sơ mi nam đẹpvới chất liệu hơi hơi dày 1 chút để nhằm chẳng khiến lộ khung xương và 1 số phần thân thể chưa đầy đặn. Đừng có bận ôm sát thân thể bởi vì việc này sẽ khiến các chàng đã ốm càng ốm hơn nhiều.

ao so mi nam

Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt trên trang web bán hàng áo sơ mi nam - Mua ngay

Cách phối đồ
Mỗi khi phối hợp với quần tây hay jeans hãy lựa chọn áo sơ mi nam mẫu body kẻ rộng hay là kẻ ca-rô kèm theo tone màu sáng ví dụ như: trắng, trắng hồng, xanh nhạt. Màu sáng & 1 vài đường kẻ to sẽ có khả năng làm bạn nhìn có vẻ đầy đặn hơn và tạo nên nét trẻ trung khỏe khoắn. Đối với quần tây, cần chọn dáng suông vừa, tạo dáng đứng. Quan tâm đến cái túi phía sau của quần, độ lớn của chiếc túi phải thích hợp với kích thước quần, đừng nên lựa chọn túi quần quá rộng hay là quá nhỏ. Mọi người hãy nên lựa chọn quần âu áo sơ mi nam, sở hữu nhiều màu trái ngược giữa chiếc áo & chiếc quần, về áo với tông màu sáng và chiếc quần với tông màu tối.
Phía dưới chính là 1 vài mẫu mã áo sơ mi nam thiệt hot trong ngày hè năm nay nhưng mà cũng tương xứng với 1 vài chàng gầy:
Sơ mi họa tiết
Phải rất tỉ mỉ mới phối hợp được với áo sơ mi nam họa tiết phong cách. Đừng quá màu mẽ phô trương tương tự những dạng sơmi giành cho phái đẹp, sơ mi nam họa tiết được xem là sự thêm thắt một vài yếu tố độc đáo với mục đích giảm sự khô cứng & đơn điệu ở trang phục vốn giản đơn đến dễ dãi ở nam giới.
Sơmi nhiều màu
Rực rỡ & mát mẻ, các mẫu sơmi màu sắc dành cho phái nam có kiểu dáng giản đơn, dễ dàng mix đồ, chỉ việc mix đồ với quần màu sắc cơ bản đấy là đen tuyền, màu ghi, nâu be là vừa đủ. Cộng thêm 1 đôi giầy bata thực là nổi bật thì thật là tuyệt vời. Tuy là thế, chớ có màu mẽ quá không thì người bận sẽ trở thành các bạn nam sến súa đấy nhá.
Sơ-mi denim
Vải denim được coi như loại vải chả bao giờ lỗi model. Chất liệu denim mang lại nét trẻ trung vô cùng ngầu, nhất là mỗi khi nó được dùng cho nhiều kiểu áo sơ mi nam.
Đơn giản, design năng động và cực kỳ nam tính, khá tương xứng cho các bạn gầy nhom. 1 số kiểu áo sơ mi nam này đảm bảo sẽ giúp cho hè của các chàng tuyệt vời hơn nhiều đó nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét