AZ Bonus

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Lựa chọn & dùng đai địu trẻ em thật đúng đắn

Ngày nay đai địu trẻ em đã trở nên thật thân quen đối với các mẹ có trẻ nhỏ, địu giúp ba mẹ thấy nhẹ nhõm hơn ở trong việc ôm bế, để giúp mẹ có hai bàn tay nhàn rỗi làm được những công việc khác nữa. Nhưng để dùng địu đúng cách thì chưa hẵn bà mẹ nào cũng nắm rõ.

dai diu tre em

Như thế thì trong bài viết dưới đây, sẽ giúp cho chị em mình chọn mua được kiểu dáng đai địu trẻ em đúng ý cũng như là dùng địu đúng cách hơn:

Rất nhiều mẹ thường xuyên xài đai địu suốt ngày, nhất là ở các quý cô có quá nhiều công việc phải làm hằng ngày. Đai địu trẻ em bổ trợ chị em ôm ẫm con suốt cả ngày nhưng cũng có thể thực hiện được khá nhiều việc khác nữa như là: đi dạo, shopping, làm chuyện nhà,… Hơn thế nữa đai địu trẻ còn tạo ra sự an tâm khi ẫm bồng bé con.

Chọn sắm đai địu hợp lí với bé



Chẳng gì để mà tranh luận về độ tiện ích của các sản phẩm đai địu trẻ em cả. Dù thế, không nên vì vậy mà các bạn quá lơ là, đặc biệt là với 1 số trẻ nhỏ < bốn tháng tuổi, các chị em phải thật là chú ý bởi ở nhóm tuổi này trẻ rất dễ bị tổn thương bởi chiếc địu chúng ta dùng.

Có rất nhiều kiểu mẫu địu khác nhau ngoài thị trường mẹ và bé, từ bình dân tới những sản phẩm mắc tiền. Các kiểu mẫu đai địu trẻ em mắc tiền có thiết kế thích ứng với thân hình của trẻ em, không gây tác động đến khả năng phát triển cấu trúc xương của trẻ. Dù rằng có mắc tiền hơn, cơ mà chị em mình có thể mang được bền lâu mà chẳng cần lo lờn khóa, sứt chỉ đem đến nguy hiểm cho trẻ. Ngoài ra, ở một số dạng đai địu trẻ em kém chất lượng, chẳng rõ nguồn xuất xứ sử dụng chất liệu & kiểu mẫu không tiêu chuẩn có thể gây dị ứng trên da trẻ em hoặc là khiến trẻ tuột rớt ra khỏi địu trẻ em.

Cách sử dụng địu đúng cách



Trong khi sử dụng địu, cần phải để cho bé được tựa hẳn vào mẹ, phần lưng đổ về sau thật êm ái, sao cho nắm không được va chạm vào ngực của mẹ, liên tục chỉnh lại tư thế của trẻ. Hay các bạn cứ địu con cao hơn 1 tí, áp sát trong ngực để bé có chổ ngã đầu (nơi mà các mẹ có khả năng hun vào trán của con). Hạn chế địu trẻ ngay hông bởi vì lúc vô ý bạn có thể làm tụt bé.

dai diu tre em

Mua nhiều sản phẩm giá rẻ trên trang bán hàng đồ dùng cho trẻ - Xem ngay.

Những điều phải hạn chế trong lúc địu bé



Trong khi chọn đai địu trẻ em các bạn phải nên để ý tới mẫu mã sao cho phù hợp với chiều cao và khối lượng của con. Địu quá nhỏ sẽ dễ dàng khiến cho trẻ bật ra bên ngoài, còn trong trường hợp quá rộng bé yêu sẽ bị ngạt thở vì bị vải che ngang vùng mũi và miệng của các bé.

Không để khuôn mặt của bé bị che kín hay là nằm sát vào ngực của bạn. Nếu mà thấy con khóc hoặc là bức rức cần phải tháo địu ra. Liên tục kiểm tra tư thế của các bé, đừng để cho phần lưng trẻ bị cong gập nguy hại đến sống lưng. Trong khi xài đai địu trẻ em cũng nên để ý không nên để cằm & phần cổ trẻ quá gần nhau, nên có giới hạn chừng một ngón tay. Mua bộ sưu tập mặt hàng thời trang bẹ bé khi ra đường.

1 nhận xét:

  1. mình vừa mới mua đại điện nhưng không biết xài, có bài nào Hướng dẫn cách sử dụng đai địu đúng cách không, bạn có thể chia sẻ cho mình với

    Trả lờiXóa