AZ Bonus

Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

1 số mẹo mix đồ lịch sự với giày oxford nam

Giày oxford nam được xem là item của nét đẹp tao nhã hiện đang làm gió làm bão ở trên làng thời trang. Style thời trang thu – đông giành cho phái mạnh 2014 chủ yếu là xì tai lịch lãm với những nét đẹp về set áo quần đầy thu hút y như 1 anh chàng hiện đại. Chúng sẽ giúp cho các bạn bộc lộ phong thái thiệt trang nhã đúng chất thời trang đích thực.

hinh anh giay oxford nam dep

Đầu tiên xin nói qua về giày oxford nam, chúng còn được gọi tên là Balmorals. Nó là loại giày được sản xuất bởi vải da, phần sợi dây buộc có màu đen tuyền và khép kín. Nó được sản xuất độc đáo với phần đáp có viền hoặc là được khoét 1 số hoa văn trang nhã như các lỗ tròn, ren,… và phần mặt đế không có đính cao su. Tuy thế, hiện giờ nó đã được cách điệu đi rất nhiều bởi 1 số NTK trẻ. Bọn chúng có thể sẽ được chế tạo từ da lộn, da nhân tạo,… chủng loại và tông màu cũng rất đa dạng & phong phú để tương xứng với xì tai thời trang hiện đại.

Phải làm sao để phối mix đồ thật chuẩn với hình ảnh giày oxford nam được xem là câu hỏi mà khá nhiều chàng trai đang thắc mắc, sau đây xin giới thiệu đến bạn một vài bí quyết để nhìn thiệt thanh nhã xuống phố mùa thu – đông 2014 này nhe.

Giày oxford nam mix phối cùng sơ-mi & quần kaki – phong cách ăn mặc tinh tế nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được coi là kiểu phối hợp nhẹ nhàng hơn hết, được nhiều người ưu ái hơn hết vì những item ấy tương đối thân quen với các chàng trai. Nhứt là loại áo sơmi trắng cùng với quần kaki gam màu nâu da bò kết hợp cùng với đôi giày oxford hết sức hợp rơ. Những màu mặc cùng nhau làm cho tất cả thực sự cân đối, đẹp. Đồng thời chúng ta cũng có thể diện mẫu áo sơmi sọc caro và quần tây cùng tông màu thực đẹp. Đi cùng với set đồ ấy luôn luôn là dạng caravat hoặc là áo gile cùng tone màu hết sức thanh lịch.

Phối hợp giày oxford nam cùng với áo blazer và quần jean bụi bặm đầy phóng khoáng



Bạn cứ lựa chọn cho bản thân set áo quần đó nếu như bạn thuộc dạng người ưa chuộng sự phóng khoáng song vẫn muốn giữ lại được vẻ đẹp trang nhã của bản thân. Để làm nên set quần áo đó, các bạn có thể kết hợp 1 cái áo phông hoặc áo sơmi nam đơn sắc phía trong, blazer khoác bên ngoài với quần jeans và không thể thiếu được 1 đôi giày oxford nam chất liệu da nâu lịch sự là đã quá đủ để có một bộ phục trang tuyệt vời nhất mặc trong mùa thu – đông. Cùng với cái lành lạnh của tiết trời chuyển giao mùa, các chàng cũng có thể phối hợp thêm khăn choàng hay kính mắt tông màu đen đậm cá tính.

Giày oxford & suit nguyên cây



Đây được cho là set áo quần lịch thiệp nhất trong những bộ quần áo khác. Xì tai suit bình thường chỉ thích hợp với những tuýp người yêu thích cung cách hơi chững chạc một chút, dù thế nếu như bạn muốn biến tấu cũng chả sao, vậy hãy thỏa sức phối mix giày oxford nam với nhiều item thời trang khác dựa theo ý thích. Biết đâu các bạn sẽ tạo ra 1 set quần áo mang đậm dấu ấn riêng.


Xem ngay những sản phẩm về giày oxford nam: http://www.Sendo.Vn/thoi-trang-nam/giay-dep-nam/giay-oxford/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét