AZ Bonus

Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Giày oxford nam cùng với sự ra đời vô cùng ấn tượng

Tự bao giờ giày oxford nam được xem là sự lựa chọn nhiều nhất của những anh chàng chững chạc, vẻ ngoài sang trọng, lịch sự của nó có thể dễ dàng khiến bất kể anh chàng nào phải mê say. Vậy thì đã bao giờ mình nghĩ ngợi về quê hương của các đôi giầy oxford thế này hay chưa. Nếu như có, vậy thì bài chia sẻ dưới đây sẽ là đáp án cho chúng ta.

hinh anh giay oxford nam dep

 Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về kiểu giày đặc biệt này nha 

Scotland & Ireland chính là nơi bắt đầu của những loại giày oxford nam lẫy lừng. Khi xưa kiểu giày oxford lại có một tên gọi khác nữa là Balmoral được gọi theo tên của lâu đài Balmoral – nơi ở của ông thợ tài năng đã làm nên mẫu giày tinh tế này, nhưng khoảng thời gian sau nó lại được đổi thành tên oxford, đặt theo tên của 1 ngôi trường. Điều thú vị là người Anh di cư tới Mỹ họ luôn yêu thích & sử dụng tên cũ đó là Balmorals.

Vẫn chưa có số liệu đúng chính xác về năm sinh của loại giày oxford nam thế nhưng từ những năm thế kỉ 18 thì chúng đã được nhìn thấy ở Mỹ & tiếp theo đó phát triển mạnh mẽ, lan rộng ra ở trên khắp thế giới. Chẳng những thế chúng từng nằm trong danh sách các kiểu giày chỉ có thể sử dụng trong một số thời điểm trịnh trọng, mang tính chất uy quyền. Thực Sự người Mỹ đã giúp chohình ảnh mẫu giày namnhư này đến gần hơn với người sử dụng, tới hôm nay chúng vẫn là mẫu giày được các chàng trai ưa chuộng nhiều hơn thảy.

hinh anh giay oxford nam dep

Sau khi lan rộng và nổi tiếng ở trên toàn thế giớihình ảnh oxford namlại được cải biến trở lại, thay đổi vẻ ngoài để sử dụng được cùng văn hóa mọi vùng miền thế nhưng vẫn giữ nét đẹp và sự thanh lịch vốn có của chúng. Ban đầu oxford làm từ nguồn chất liệu da động vật (chủ yếu là da bò), có mũi nhọn, dây thắt & cũng có thể được khoét lỗ ngay trên bề mặt và sắc màu chính yếu đó là tông màu thông dụng là nâu hoặc là màu đen. Cơ mà để thỏa mãn nhu cầu thời trang giày oxford nam đã được cách tân, phong phú hơn ở trong kiểu dáng và chất liệu.

Bây giờ, giày oxford nam cũng vẫn là nguồn ý tưởng chủ đạo của các nhà design tên tuổi và các thương hiệu fashion danh tiếng như là: Louis Vuitton, Bally, Gucci… Nhờ sự lịch lãm vốn dĩ mà giày oxford nam luôn luôn chiếm lĩnh được tình cảm của cánh mày râu. Chúng còn được các nhà thời trang nổi tiếng đánh giá là đôi giày mắc tiền & sang trọng hơn cả, là món đồ lí tưởng ở trong mảng thời trang nam giới đẳng cấp. Không gò bó ở phân khúc thời trang nam, giày oxford còn là sự lựa chọn của 1 số bạn gái sành điệu muốn F5 gu ăn bận, bạn gái sẽ thực sự nhìn trông năng động hơn trước khi mà phối y phục cùng mẫu giày này.

Hãy cùng làm mới gout ăn bận của mình cùng giày oxford nam để luôn luôn à điểm sáng bên trong mắt của những chị em phụ nữ, bạn nhé!

Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên site bán hàng giày oxford nam -Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét