AZ Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Hãy cùng tìm hiểu một số xu hướng áo thun nam 2014

Hiện giờ, các mẫu áo thun nam nào được ưu ái nhất trong khi những chiếc áo thun nam được xem là trang phục chả thể nào thiếu được với cánh mày râu. Đối với phong cách thời trang nữ giới với rất nhiều chủng loại, còn đối với phái nam chỉ loay hoay ở vài item thời trang đơn giản như nhiều mẫu áo pull ấy thôi thế nên các chàng đừng nên lơ là.

ao thun nam

Cánh mày râu cũng đừng nên quá buồn phiền bởi vì không có nhiều chọn lựa & không được như các bạn nữ thích vận như thế nào cũng có. Có thể xem qua các kiểu áo thun nam vừa ấn tượng lại vừa cá tính phía dưới.

Áo pull trơn



Hiện nay, những kiểu áo pull trơn sẽ là sự chọn lựa số một của rất nhiều mày râu ưa chuộng style từ đơn giản đến hiện đại. Chúng mang đến một vẻ đẹp giản dị nhưng lại cực kì bụi bặm. Có thể cải đổi xì tai thường ngày bởi 1 số dòng áo thun nam trơn cùng với quần jean hay là quần kaki cùng màu, thực sự sẽ bắt mắt chẳng kém nhiều set quần áo lùm xùm, rối ren.

Áo thun in số hoặc là chữ



1 vài chiếc áo pull in số hoặc là chữ đơn giản, chẳng cầu kỳ cũng đem tới sức hút vô cùng trẻ trung giành cho các mày râu yêu chuộng vẻ đẹp giản đơn. Chiếc áo pull đó thật cuốn hút bởi những chữ số to đùng phía trước hay là ở sau cái áo, bạn hãy cứ mường tượng chúng hơi giống với các chiếc áo của những cầu thủ đá bóng hoặc bóng bầu dục. Cùng với 1 số chiếc áo được in số thì áo pull in slogan cũng được nhiều người ưa chuộng với rất nhiều câu slogan đặc biệt, nghịch ngợm chả đụng hàng. Các bạn cũng có thể dễ dàng mix giữa số cùng với chữ viết để tạo một cái áo thun đúng thiết kế mình muốn nhé.

ao thun nam


Bạn nên mua sắm những sản phẩm thời trang nam và áo thun trên đây.

Áo sọc caro



Khá nhiều người thông thường nghĩ rằng đây chính là gu thẩm mỹ đã lỗi model. Đúng vậy tuy nhiên nó vẫn còn 1 sức lôi cuốn khá mạnh với những tín đồ thời trang cá tính vintage. Mặc dầu nó khá kén chọn người bận nhưng mà một khi có thể bận item thời trang đấy, hẳn sẽ vô cùng nổi trội những lúc các chàng ra đường.

Áo thun nam in hoa văn



Không chỉ có các quý nàng mới có đặc quyền diện các dòng áo thun được in những kiểu tiết hoạt họa thú vị, nhiều anh bạn cũng hy vọng bản thân mình thực mô đen, thật phong cách với những item thời trang đấy. Với những anh bạn ưa thích gout ăn mặc nhí nhảnh thì kiểu áo thun nam đấy là một trang phục không thể thiếu những lúc ra đường. Bên trên chiếc áo được trang trí 1 số hình ảnh không giống nhau từ hoạt họa: Tom & Jerry, Mickey, … tới một số hình ảnh vui tươi tinh nghịch từ nhiều bộ phim hoạt họa đầy sắc màu. Các chàng có thể thử phối hợp nó với quần jeans và giầy vải, đảm bảo sẽ rất là đẹp mắt cho mà xem.

Áo thun nam màu loang



Item này chẳng được thân thuộc gì cho lắm nhưng mà thi thoảng các chàng cũng cần phải đổi thay gout ăn mặc chán ngắt hàng ngày bằng các chiếc áo phông nam đó. Có thể khá nhiều bạn lựa chọn bọn chúng bởi nhìn chúng độc đáo, ngộ ngộ thế nhưng thiệt sự nó sở hữu một vẻ ngoài năng động, lôi cuốn đến chẳng ngờ đó nhe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét