AZ Bonus

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Àng|cánh mày râu|phái mạnh|các chàng trai|các bạn nam|bạn} mix đồ cùng giày oxford nam cá tính|Một số công thức phối đồ thanh nhã cùng giày oxford nam}

Có mặt trong số các y phục giúp thể hiện style lịch lãm, quyến rũ trong bộ sưu tập fashion thu – đông 2014 chính là item thời trang giày oxford nam. Nó sẽ giúp cho phái mạnh thể hiện xì tai thật là thanh lịch theo kiểu thời trang đích thực. Tiếp theo sẽ là những tư vấn để giúp bạn mạnh dạn bộc lộ nét đẹp nổi bật với một số bộ đồ độc đáo.

hinh anh giay oxford nam dep

Trước hết xin nói sơ qua về giày oxford nam, item này còn được gọi tên là Balmorals. Đấy là kiểu giày được may bởi chất liệu da, chi tiết sợi dây buộc có gam màu đen & kín. Nó được cấu tạo đặc trưng bởi phần đáp có đường viền hoặc là được đục một số chi tiết tinh tế như những lỗ tròn, rãnh,… và chỗ mặt đế không có đính cao su. Dù vậy, hiện giờ nó đã được cách tân đi khá nhiều bởi những nhà thiết kế trẻ. Item này có thể sẽ được làm từ da giả, da nhân tạo,… mẫu mã và sắc thái cũng rất phong phú để tương ứng với gout ăn mặc thời trang ngày nay.

Phải làm gì để phối mix đồ thật sang trọng với mẫu mã giày oxford nam được xem là nghi vấn mà không ít bạn trai đang thắc mắc, hôm nay xin giới thiệu đến bạn 1 số tips để nhìn thật thanh lịch dạo phố mùa thu – đông 2014 này nhe.

Giày oxford nam phối hợp cùng với sơmi & quần kaki – gout ăn mặc đơn giản nhất



hinh anh giay oxford nam dep

Nó được coi là cách thức kết hợp đơn giản hơn hết, được tất cả mọi người vận dụng nhất bởi vì nhiều item thời trang đó tương đối thân thuộc với phái mạnh. Đặc biệt là cái áo sơmi trắng & quần kaki màu nâu kết hợp với giày oxford rất là ăn ý. Những màu đi cùng với nhau giúp mọi thứ thực sự cân đối, nổi bật. Tuyệt hơn nữa ta có thể kết hợp kiểu áo sơ-mi sọc caro & quần tây cùng tông màu thiệt bắt mắt. Đi chung với bộ phục trang ấy chính là cái ca-ra-vat hay là áo gile cùng tone màu vô cùng lịch lãm.

Phối giày oxford nam cùng với áo blazer & quần jeans nam tính thật là phóng khoáng



Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho chính mình set trang phục ấy nếu như bạn thuộc loại người ưa thích sự phóng khoáng tuy thế vẫn muốn giữ được vẻ tao nhã của bản thân. Để làm ra bộ đồ đấy, bạn nên phối hợp 1 chiếc áo phông hay áo sơmi nam đơn sắc ở trong, áo balzer khoác bên ngoài cùng quần jeans & chẳng thể thiếu được một đôi giày oxford nam vải da nâu trang nhã là đã đủ để có 1 bộ quần áo lí tưởng bận trong mùa thu – đông. Với cái lành lạnh của thời tiết giao mùa, đấng mày râu cũng cần phối thêm khăn choàng cổ hay là kính gam màu đen mang đậm cá tính.

Đôi giày oxford và suit nguyên cây



Đây được xem là bộ quần áo lịch sự nhất giữa các set áo quần khác. Xì tai suit bình thường chỉ thích hợp với 1 số tuýp người ưa chuộng phong cách ăn mặc hơi già dặn 1 chút, dù vậy nếu như bạn muốn đột phá cũng không sao, hãy mặc sức mix giày oxford nam với một vài món đồ khác theo sở thích. Biết đâu bạn sẽ cho ra một set trang phục mang đậm dấu ấn riêng.


Các bạn có thể mua sắm các sản phẩm giày dép nam và giày nam ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét