AZ Bonus

Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Làm sao để mà chọn đồ chơi cho bé một đến ba tuổi?

Đồ chơi cho bé chẳng bình thường là một số sản phẩm thư giãn mà cũng còn giúp cho các bé tiến bộ nhiều khía cạnh về cơ thể cùng với trí tuệ vào giai đoạn từ một đến ba tuổi. 1 vài bố mẹ vẫn còn băn khoăn cho việc chọn đồ chơi cho bé một phần bởi vì thiếu kiến thức, cộng thêm đó nguyên nhân là do số lượng đồ chơi đang bày bán trong thị trường vô số tạo hình cũng như mẫu mã để lựa chọn..

do choi tre em

Chơi với các hình khối



Một số các nhà khoa học đã nghiên cứu và nhận thấy một điều rằng, nên mang hình khối vào trong đồ chơi cho bé, cách này sẽ giúp kích thích những kĩ năng khác nhau chẳng hạn như sự phối kết cho mắt và tay, tiếp nhận một số khái niệm về hình ảnh v.V… Các mẹ hãy mua một số đồ chơi cho bé bằng gỗ với những hình dạng, sắc màu khác nhau, quan trọng là size cần cầm vừa tay để các bé thoải mái cầm được. Hãy bắt đầu bằng một số hình rất đơn giản như là hình tròn, hình vuông, tam giác là tốt nhất.

Chơi cùng với những chiếc xe



Một đến ba tuổi là thời gian trẻ nhỏ hay tự ý tìm hiểu và hoạt động. Các bậc cha mẹ nên chọn mua đồ chơi cho bé là những dạng xe mô hình làm đồ chơi làm bằng nhựa an toàn có kiểu dáng lạ mắt cho bé dễ dàng cưỡi trên chúng. Lớn lên hơn một chút, các mẹ hãy thử sắm đồ chơi cho bé là 1 vài dạng xe sẽ có kiểu dáng trong đời sống ví dụ như xe cứu hỏa, xe cảnh sát như thế sẽ khiến trẻ hứng thú với những cuộc chơi do bé nghĩ ra khi mà vào vai một nhân vật nào đó ở trong xã hội. Một khi các bé cũng đã được 03 tuổi thường 01 xe đạp nhỏ luôn là hợp lý để trẻ mạnh dạn tập luyện kĩ năng phối hợp giữa tay, đôi chân, mắt để mà đạp xe, giữ được sự thăng bằng cũng như nhanh nhảu lúc giải quyết các tình huống về sau đấy.

do choi tre em

Các quả bóng lăn tròn



Những quả banh luôn luôn là món đồ chơi cho bé tuyệt vời, không những trợ giúp trẻ vận động mà sau mỗi lần chơi đùa, bé dường như ăn uống ngon miệng & nhiều hơn nữa. Khoảng 02 tuổi, các bé được chơi nhiều trò với bóng: ném bóng, đá bóng, chạy theo những quả bóng. Lúc bé đã chơi quen rồi, các bạn có thể vạch thử một cái gôn nhỏ cũng như chỉ các bé đá bóng vào gôn. Bằng việc này, bé rèn luyện yếu tố kết hợp đôi tay - chân - đôi mắt cực kỳ hiệu quả. Lúc đầu chị em cứ làm cái gôn lớn một chút để các bé không buồn khi mà không thể sút được bóng vào trong gôn nhé.

Thú bông, búp bê ngộ nghĩnh



Sự ứng xử trong môi trường xã hội là rất cần thiết cho bé sau này, vì vậy nhằm kích thích sự ở khoản quan hệ ở trong xã hội & xử lý các tình huống bạn có thể tìm các món đồ chơi cho bé như là những chú gấu bông hay là những con búp bê đáng yêu. Một khi có được một người bên cạnh bé, trẻ có thể tâm sự với người bạn của bé 1 vài cách nghĩ dễ thương cũng như biết "thổ lộ" những lời xin lỗi hoặc là cám ơn 1 khi cần. Chơi với gấu bông và búp bê sẽ tạo ra một số câu chuyện để trẻ bắt đầu xử lý, khá nhiều câu chuyện cho bạn có thể kiểm tra được sự ứng xử của các con đồng thời chỉ dẫn cho các con kịp lúc. Khi có để ý thật kĩ đến một số câu nói tiếp xúc của trẻ với thú bông hoặc búp bê, bạn thường lắng nghe được các lời nói hoặc những lời khen chê của bé để cho người bạn của các bé, những điều mà trước kia các mẹ đã từng nói lên với các bé đấy nhé.


Người dùng có thể mua các sản phẩm đồ mẹ và bé và đồ chơi cho con ở đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét