AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Trào lưu giày oxford nam năm 2014

Giày oxford nam chắc hẳn không còn xa lạ với các chàng trai ưa thích style lịch lãm. Đặc biệt là trong kiểu thời tiết hơi lạnh, sắc vàng trong các ngày giao mùa, nó càng cho thấy lực hút to lớn của mình trước cánh mày râu. Khuynh hướng oxford mới nhứt hiện nay là gì? Hãy cùng xem qua nhá.

hinh anh giay oxford nam dep

Lúc xưa, mẫu giày này chỉ được sử dụng ở các dịp quan trọng, nghi thức. Càng về sau, với sự phát triển & lan truyền ở trên những châu lục bọn chúng càng biến đổi 1 chút nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và quý phái vốn tự có của loại giày đấy. Những đôi giày oxford nam vintage bình thường được sản xuất từ da bò có tông màu nâu, phần mũi nhọn, được trang bị dây giày.

Bây giờ, cùng với phong cách truyền thống màu nâu, giày oxford nam còn chứng tỏ chúng là một vật dụng vô cùng cuốn hút cùng với một số biến thể mới nhứt về mẫu mã, tone màu, chất liệu,… Mỗi một kiểu mẫu lại có một xtyle khác nhau dành riêng cho nhiều chàng ham chuộng kiểu cách khác biệt. Vì vậy mà vấn đề sở hữu một kiểu giày oxford nam ở trong tủ đồ là 1 điều đương nhiên.

Khi đôi giày oxford kết hợp với hoa văn kẻ sọc



Chả có thứ gì thích hợp với xì tai lịch thiệp của các đôi giày oxford nam bằng hoa văn kẻ sọc – được cho là 1 trong những kiểu tiết cổ điển và lộng lẫy nhứt. Để đẹp hơn với bộ đồ đó, mọi người cần chú trọng vào những tông màu đen & trắng. 1 mẫu áo thun tay dài hoặc là những kiểu áo sơmi sọc kẻ trắng đen kết hợp cùng một đôi giày oxford thật sang trọng và tao nhã. Thử tạo điểm nhấn cho set quần áo này nhờ các item đi kèm như kính, mũ tông màu đen hoặc là trắng chắc chắn bạn sẽ cực kì cuốn hút mỗi khi xuống phố.

hinh anh giay oxford nam dep

Giày oxford nam & quần jean



Quần Jeans nam và oxford là sự pha trộn khá là đặc biệt khi hòa trộn giữa sự lịch lãm của đôi giầy & ngang tàng của jeans ắt hẳn sẽ mang đến 1 xtyle cực mới lạ. Khi mặc bộ đồ đấy, các bạn nam nên chọn sắm 1 số mẫu quần ngắn tới mắc cá chân để “chừa đất diễn” cho photo oxford nam nha. Chính vẻ nổi bật ấy làm nên cá tính đặc thù của mình. Gợi ý là hãy mặc cùng với áo pull hay cùng nhiều loại sơ mi giản đơn.

Oxford & áo khoác ngoài



Với sự kết hợp đấy, phái mạnh sẽ có 1 x-tyle đầy quyền lực mạnh mẽ song chả kém phần lôi cuốn. Mọi người cứ mạnh dạn phối chúng với những kiểu áo khoác ví dụ như blazer, khoác da,… đều thích hợp.

Giầy oxford & quần ngắn



Set đồ đó rất nổi bật và trẻ trung. Chúng có xtyle thoải mái & tự tin cho nên mà nhiều mày râu ưa thích phương thức phối hợp ấy. Phái mạnh có thể kết hợp short jean hay kaki cùng với bất cứ gam màu cũng đều phù hợp hết bởi giày oxford nam rất là dễ phối đồ.


Chọn mua nhiều sản phẩm khuyến mãi trên site bán hàng giày oxford nam - Mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét