AZ Bonus

Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Hãy cùng xem qua nhiều xu hướng áo thun nam 2014

Áo thun nam được coi là trang phục không thể nào thiếu được với các chàng trai. Xu hướng thời trang nữ giới cùng với khá nhiều mẫu mã, còn đối với cánh mày râu chỉ loay hoay ở những item thời trang bình thường như những chiếc áo phông ấy. 2014 này, một số mẫu áo nào đang được yêu thích hơn cả? Cùng nhau tìm hiểu nhé.

ao thun nam

Các bạn cũng đừng quá chán nản bởi vì chả có nhiều sự lựa chọn và không được như các bạn nữ thích mặc gì cũng có. Có thể xem qua 1 số mẫu áo thun nam vừa đẹp lại vừa cá tính dưới đây.

Áo phông trơn



Hiện nay, những loại áo phông trơn chính là lựa chọn số một của rất nhiều mày râu yêu thích cung cách từ đơn giản tới hiện đại. Bọn chúng mang tới một nét đẹp tự nhiên nhưng lại hết sức nam tính. Có thể cải đổi xtyle hằng ngày bởi nhiều kiểu áo thun nam trơn với quần jean hay là kaki cùng tông màu, bảo đảm sẽ nổi bật không kém gì các bộ phục trang rườm rà, rối ren.

Áo phông in số hay là slogan



1 vài loại áo phông in số hay là slogan tinh tế, chả lòe loẹt cũng đem đến sự cuốn hút vô cùng mạnh mẽ dành cho các bạn nam yêu thích vẻ tự nhiên. Chiếc áo pull ấy thật cá tính dựa vào 1 số chữ số to tướng ở trước hoặc là ở sau cái áo, các bạn hãy mường tưởng nó khá giống với chiếc áo của một số cầu thủ bóng đá hay là bóng bầu dục. Bên cạnh nhiều chiếc áo in số thì áo thun in chữ cũng được yêu chuộng với muôn vàn câu châm ngôn phá cách, dễ thương không đụng hàng. Cánh mày râu cũng có thể phối mix giữa số & slogan để tạo ra 1 dạng áo thun đúng với thiết kế mình mong muốn nghen.

ao thun nam


Xem thêm nhiều sản phẩm mới trên site bán hàng áo phông nam - Mua ngay.

Áo pull đường sọc



Rất nhiều người thường hay cho rằng đây chính là xu thế đã lỗi thời. Đúng tuy nhiên chúng vẫn còn 1 sự quyến rũ khá lớn với nhiều tín đồ thời trang xì tai retro. Dầu nó tương đối kén người mặc song nếu có thể mix item đó, chắc hẳn sẽ cực kỳ đột phá những lúc các chàng ra đường.

Áo thun nam trang trí họa tiết



Không chỉ chị em mới có quyền mặc các kiểu áo trang trí các họa tiết hoạt hình độc đáo, nhiều anh chàng cũng muốn bản thân thực sành điệu, thật lung linh cùng các item đấy. Với nhiều anh bạn yêu chuộng cung cách năng động thì loại áo thun nam này chính là một item không thể nào thiếu mỗi khi ra ngoài. Ở trên cái áo được in 1 số hình khác nhau từ hoạt hình: Tom & Jerry, Donal, … cho đến một số chi tiết vui tươi ngộ nghĩnh từ nhiều bộ film hoạt hình đầy sắc màu. Các bạn hãy kết hợp nó chung với quần blue jean và đôi giày vải, tin chắc sẽ rất là đẹp cho mà coi.

Áo thun nam màu loang rộng



Item thời trang đó chẳng được phổ thông là mấy tuy nhiên đôi khi các bạn cũng cần phải đổi thay style phát chán ngày thường bởi những loại áo thun nam ấy. Có thể khá nhiều người lựa chọn chúng bởi vì trông nó độc, ngồ ngộ tuy nhiên thiệt sự nó sở hữu một phong cách ăn mặc khỏe khoắn, lôi cuốn đến chẳng ngờ đấy nghen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét