AZ Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 12, 2014

Nắm bắt xu hướng thời trang thu đông 2014

Thu hút mà không hào nhoáng, năng động nhưng chẳng tẻ nhạt là tất cả xì – tai thời trang unisex Thu đông 2014

Sự huyền bí châu Á dần trở thành một miền thị trường lớn của fashion cao cấp. Thời gian gần đây, thời trang tìm đến vùng cảm hứng Phương đông lấy làm xúc cảm cho các bộ thiết kế ngày càng nhiều. Mặc cho dấu ấn châu Á vừa khuynh đảo từ sàn diễn đến bên ngoài trong suốt dịp mốt đầu năm 2014 vừa qua, những tín hiệu ở thị trường cuối năm 2014 hiện ngầm khẳng định 1 chuyện, châu Á sở hữu nền văn hoá đặc sắc đang biến thành 1 sắc vị chuyên biệt ở các designer. Việc dễ trông thấy nhất của xu hướng này chính là những hoa văn nhìn-là-biết đến từ đất nước hình tổ chim với đặc trưng hình long lân quy phụng hay phong cách ở những tranh ảnh nổi bật đời nhà Đường. Những nhà thiết kế không chỉ nhắm tới China – đất nước đang hứa hẹn trở thành phân khúc tiêu thụ số 1 quốc tế ở năm 2015, mà còn đưa con tàu thời trang vào đến xứ Hoa Đào. Thời trang từ lâu đã dành ánh nhìn đặc biệt cho quốc gia Japan. Mốt Thu năm nay càng cho bạn đọc thấy điều đó bằng hình ảnh các trang phục chứa hơi thở ở bộ áo kimono, những hoa văn sặc sỡ liên tưởng mùa hoa anh đào…



Vai vuông. Ngầm trở thành 1 xu thế ở làng thời trang, cứ mỗi dịp chớm Thu là dịp mọi người liên tục được trải nghiệm phút cao trào đầy vẻ mạnh mẽ, kiên quyết trong các bờ vai vuông. Thu Đông 2014/2015 xu hướng này không chỉ xuất hiện trên các kiểu áo khoác. Mà nó hiện xuất hiện trên cả những chiếc áo thun, “đồ nhỏ” như một điểm nhấn cho sự quyến rũ của phụ nữ. Trong trào lưu này, giới phong cách được thấy Balmain chính là thương hiệu khẳng định rõ nhất vị trí & sự cộng hưởng của mình bởi những trang phục trên cả tuyệt vời. Tiếp đến là Mugler với phong cách làm mới cơ thể vô cùng cách điệu ở bờ vai.

Trang phục ngủ. Chắc hẳn bạn đọc chưa kịp quên hình tượng khiến nhiều phê phán ở bà vợ Victoria tại một giải đấu tennis gần đây. Đổi lại những quần áo thanh lịch, người vợ bốn con này đã bận mẫu váy hệt váy đi ngủ của cái tên thời trang Louis Vuitton. Cần phải hiểu rõ ngay rằng, mẫu váy nhận tinh thần từ những kiểu váy ngủ này hiện được giới chuyên gia nhìn nhận là 1 trong các sáng tạo thời thượng tại mùa Thu năm nay. Nói đến trào lưu này thì phải kể đến Marc Jacobs khi nhà thiết kế hào hoa này đã mang tới Tuần lễ Thời trang Paris Thu Đông năm nay các kiểu váy nhận cảm hứng từ phòng the của quý cô.

Xem thêm các mặt hàng về thoi trang unisex: http://www.Thoitrangunisex.Com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét