AZ Bonus

Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Mách nhỏ các bạn một số đồ chơi cho bé từ một đến ba tuổi có thể chọn mua

Đồ chơi cho bé sẽ không bình thường là một số món đồ vui chơi mà cũng còn giúp các bé phát triển nhiều khía cạnh về sự phát triển thể chất đi cùng trí tuệ của bé ở trong giai đoạn từ một đến ba tuổi. 1 vài bậc cha mẹ đôi khi còn thiếu kinh nghiệm cho việc chọn lựa đồ chơi cho bé một phần do thiếu hiểu biết, cộng thêm đó là vì những mặt hàng đang trưng bày trong thị trường vô số tạo hình cũng như thiết kế để chọn..

do choi tre em

Chơi cùng 1 số hình khối



Không ít các nhà khoa học đã nêu ra rằng, rất cần đưa các hình khối vào cho đồ chơi cho bé, làm như thế sẽ giúp hình thành những khả năng khác nhau ví dụ sự kết hợp từ tay và mắt, nhận biết những khái niệm ở hình dạng v.V… Các mẹ hãy thử mua các đồ chơi cho bé làm bằng gỗ tạo nhiều hình dáng, màu khác biệt, đặc biệt là kích cỡ buộc phải vừa tay để các bé thoải mái cầm được. Hãy khởi đầu từ một số hình rất đơn giản như tròn, hình vuông, tam giác sẽ là tốt nhất.

Chơi với những chiếc xe mô hình



Từ 1 đến 3 tuổi cũng là lúc trẻ nhỏ chỉ thích tự mình trải nghiệm và sinh hoạt. Cha mẹ cần chọn mua đồ chơi cho bé là 1 vài chiếc xe mô hình đồ chơi làm từ nhựa có hình dáng sáng tạo giúp cho bé thích thú cưỡi trên chúng. Lớn hơn hơn chút nữa, bạn hãy sắm đồ chơi cho bé là vài dạng xe với kiểu dáng trong đời sống như là xe cứu hỏa, xe cảnh sát như vậy sẽ làm các bé hào hứng với các hoạt cảnh do bé suy nghĩ ra lúc nhập vai một con người nào đó trong công việc. 1 khi bé đã được 03 tuổi thường thì một chiếc xe đạp nhỏ sẽ thích hợp để mà trẻ dễ dàng luyện tập kĩ năng phối hợp giữa đôi tay, đôi chân, mắt và sự tập trung để có thể đạp xe, giữ sự thăng bằng cũng như nhạy bén trong việc xử lý tình huống khi trưởng thành nhé.

do choi tre em

Những quả bóng tròn



Những quả bóng là thứ đồ chơi cho bé lý tưởng, không những hỗ trợ các con tập thể dục mà sau mỗi lần chơi, các bé thường ăn ngon cũng như nhiều hơn nữa. Ở hai tuổi, các bé có thể chơi đùa khá nhiều trò chơi với những quả banh: ném, đá bóng, chạy theo bóng. Khi mà bé đã chơi quen rồi, chúng ta hãy vạch thử một cái gôn nho nhỏ cũng như chỉ dẫn cho bé đá banh vào gôn. Ở cách thức này, các bé luyện được vấn đề phối hợp cánh tay - đôi chân - mắt khá tốt. Lần đầu mẹ có thể làm ra chiếc gôn to hơn chút để các bé không nhanh chán nản nếu chưa thể đưa được những quả banh vô gôn nhé.

Thú bông, búp bê đáng yêu



Yếu tố ứng xử ở trong xã hội là thực sự cần thiết cho bé khi trưởng thành, vì vậy nên để có thể hình thành sự ở ứng xử xã hội và xử lý nhiều tình huống các mẹ nên chọn vài món đồ chơi cho bé ví dụ như các loại gấu bông hay những con búp bê ngộ nghĩnh. Nếu có được một người bạn ở bên mình, bé sẽ luôn chia sẻ với người bạn của bé rất nhiều cách nghĩ dễ thương & có thể nói những lời xin lỗi và cả luôn cám ơn những lúc cần. Chơi đùa với gấu bông và búp bê sẽ tạo ra các vấn đề để bé tập xử lý, không ít trường hợp ta luôn nhìn vào được việc xử trí của các bé đồng thời mách cho các bé đúng lúc. Một khi có chú ý kĩ lưỡng đến 1 vài câu chuyện quan hệ của các bé với thú bông hoặc là những con búp bê, bạn có lẽ nghe được những câu nói quen thuộc hay là khen chê của trẻ để cho bạn nhỏ của bé, những câu nói mà trước kia chúng ta đã từng nói đến với trẻ đấy nhé.


Xem ngay nhiều sản phẩm khuyến mãi trên trang web bán hàng đồ chơi cho trẻ - Xem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét