AZ Bonus

Thứ Năm, 25 tháng 12, 2014

Tự chụp ảnh cưới – Phong cách của những người trẻ thời gian gần đây

Chụp ảnh cưới sẽ luôn là một công việc hết sức thú vị đối với hầu hết các cặp đôi đã vạch ra kế hoạch kết hôn. Chuyện này khó khăn hơn chúng ta nghĩ rất nhiều và tất nhiên chi phí cũng không được ít. Nhiều bạn trẻ với con mắt về nghệ thuật đã có ý định chọn cho mình phương thức chụp ảnh cưới tự do đồng thời tự mình soạn những phương án cho mọi chuyện, dù cho có khá khó khăn thế nhưng đổi lại sẽ có được 1 vài bức hình đúng với style khác biệt của các bạn. Để ngày lên hình diễn ra tốt nhất, chúng ta nên chuẩn bị cho thật chu đáo. Bài báo xin chia sẻ cùng các bạn 1 vài thông tin tự mình chụp ảnh cưới giúp 2 bạn xem qua nhé.



Trang phục các loại váy cho cô dâu không cần thiết quá cầu kỳ, thử tạo hình đồng thời gam màu thanh lịch với bạn là tốt. Còn đối với thời trang dành cho chú rể, các bạn nên sắm sửa từ hai đến bốn combo gồm những kiểu áo sơmi, quần âu, áo vest khi làm mới lại, đặc biệt là chúng ta luôn cần xác định ý tưởng chụp hình cưới trước để thời trang của riêng chú rể được thích hợp với các loại váy cho cô dâu.

Bởi tự chụp ảnh cưới nên bạn phải dự định khá nhiều item hơn khi lựa chọn thợ ảnh nghiệp dư. Tốt hơn hết 2 bạn cần nên vạch concept từ trước & chọn ra 1 vài dạng phụ kiện cần dành cho ngày chụp hình từ đó không thể quên. Nên nhờ bạn bè thân thiết lo liệu và kiểm tra lại quần áo giúp để hạn chế sai lầm cũng như đỡ mệt nhọc 1 khi ôm theo nhiều thứ.

Trang điểm thực sự quyết định do cô dâu lên hình có xinh đẹp hoặc tỏa sáng hay không dựa khá nhiều vào khâu này. Chúng ta cần nên lựa chọn hoặc là nhờ 1 thợ trang điểm có tay nghề đi với mình các buổi chụp ảnh cưới vì mỗi một lần đổi khung cảnh & các kiểu váy, bạn gái sẽ phải thực hiện 01 kiểu cưới với tóc cưới mới.



Tham khảo studio chuyên nghiệp hình cưới.

Bạn tốt nhất nên đặt lịch rõ ràng cũng như nhắn cho những người bạn đi cùng sớm hơn dự tính để họ xếp giờ giấc. Trước hôm chụp ảnh cưới, bạn nên alo nhắc mọi người để mà biết chắc là ai ai sẽ có và có thể tìm những người thế chỗ đúng lúc nhỡ mà có một ai không thể có mặt.

Chúng ta cần phải xác định đâu chính là chụp hàng đầu, đâu sẽ là một vài người chụp ảnh vui. Những người được chọn làm người chụp chủ chốt có trọng trách chọn lựa cảnh, chụp hình cùng design story cũng như topic của series hình, giúp cô dâu và chú rể điều chỉnh sự cử động thêm thắt... Bạn nhớ là nói thật rõ từ đầu để đề phòng tình trạng nhiều máy chụp ảnh tuy vậy chẳng có máy chủ chốt để mà lựa chọn ảnh cưới phóng lớn và hình ảnh để làm album cưới đẹp.

Bởi vì có rất nhiều đối tượng đi cùng đồng thời khá nhiều đồ đạc vì thế taxi sẽ là chọn lựa đơn giản nhất cho chúng ta khi mà đi lại giữa nhiều vị trí. Để mà tránh tốn tiền không cần, chụp ảnh cưới xong ở điểm nào thì bạn alo taxi ở đấy chứ không cần phải chờ. Đừng quên là đem một số món ăn nhanh, nước để tiếp tế sức lực kịp thời cho những người bạn nhé.

Xem thêm bộ sưu tập sản phẩm về chụp hình cưới: http://albumcuoidep.Net/nhung-kieu-chup-anh-cuoi-gay-soc-cua-gioi-tre-nam-2014.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét