AZ Bonus

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Máy hâm sữa-Thiết bị tối ưu cho mẹ và bé

Công nghệ ngày nay đã mang lại cho con người nhiều tiện ích tuyệt vời, trong đó thiết bị tiện lợi tốt nhất như là chiếc máy ủ sữa chính là vật dụng thiết yếu đối với 1 số gia đình có trẻ sơ sinh. Máy với công dụng làm nóng sữa hoặc thực phẩm trong nhiệt độ thích hợp hỗ trợ các bạn cắt giảm rất nhiều thời giờ. Vẫn thường có sự hiểu nhầm giữa máy hâm sữa & lò vi sống. Tất nhiên lò vi sóng hoàn toàn làm ấm thức ăn nhanh chóng thế nhưng những thành phần dinh dưỡng trong thức ăn có thể sẽ làm mất đi hay biến đổi một cách không an toàn. Còn với điểm mạnh đối với máy hâm sữa là làm ấm thực phẩm thế nhưng vẫn giữ nguyên nhiều chất đem lại cho trẻ nhiều bữa ăn ngon đầy dinh dưỡng cần thiết.

may ham sua

Không những thế, hình ảnh máy ủ sữa còn giúp mẹ tự chọn nhiệt độ 1 cách thích hợp, nếu bé không thể ăn như nhiệt độ mà máy tự căn chỉnh, chúng ta còn có thể lựa chọn nhiệt độ thức ăn hợp lý cho ý thích.

Khi mà pha sữa theo như hdsd ở trên nhãn mác chúng ta cần dự định trước 01 ly nước nóng đủ để pha sữa cho bé. Tuy vậy một khi pha sữa cho bé, các bạn tốt nhất nên cho các bé bú ngay không để lâu quá 2 tiếng sẽ làm cho bình sữa bị nguội & làm mất đi rất nhiều lượng vitamin. Tuy nhiên, bé chẳng bú sữa ngay chính vì khóc hay không muốn ăn ngay lúc đó vì vậy các chị em cần bỏ vào tủ lạnh. Nếu chưa trang bị máy hâm sữa các mẹ rất nên pha nước ấm để pha sữa cho bé kịp thời và làm nóng lại bình sữa khi lấy trong tủ lạnh.

Các bạn thông thường dùng cách thức truyền thống đó chính là pha sẵn một phần nước lạnh cùng với nước sôi cho thật thích hợp để có nước nhiệt độ vừa phải pha sữa cho bé. Còn nếu mà sữa đã nguội đi thế nhưng chẳng có máy hâm sữa bạn cần đun 1 chút nước sôi và nhúng bình sữa vào và chờ một chút đến lúc bình sữa nóng lên vậy thì bạn có thể cho trẻ bú được.

may ham sua

Vấn đề nấu nước để mà hâm sữa cho các con tưởng chừng như khá dễ dàng nhưng nhiều lúc bạn vẫn gặp phải vài vấn đề về nhiệt độ sữa khi cho các bé bú : Nhiệt độ sữa bị quá nóng có thể làm mất lượng vitamin của sữa, Hoặc là nhiệt độ sữa lạnh quá làm ảnh hưởng đến đường tiêu hóa của trẻ bởi vì đường ruột của trẻ thật ra nhạy cảm không thể nào vận hành tốt được. Ở máy hâm sữa, chúng luôn được hệ thống cẩn thận để tự điều chỉnh đồng thời thông báo cho chị em biết khi mà bình sữa đã ở 1 nhiệt độ theo ý muốn.

Nếu mà các bạn có phần tất bật với nhiều thứ vậy thì máy hâm sữa sẽ chính là người bạn hiện đại đáng tin cậy. Hãy để cho máy hâm sữa giúp cho bé ăn được ngon miệng hơn cũng như giúp các bạn giảm khá nhiều thời gian & mệt mỏi sau những giờ xử lý công việc rất vất vả.


Xem ngay những mặt hàng về máy ủ sữa: http://www.Sendo.Vn/me-va-be/dung-cu-va-do-an-uong/may-ham-sua/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét